Ronaldo đứng ngồi không yên vì cậu cả

08:27 | 18/10/2024
Ronaldo rất quan tâm tới tình hình chơi bóng của cậu con trai cả Ronaldo Jr. Cho dù cầu thủ 14 tuổi có năng khiếu bóng đá nhưng Ronaldo vẫn đòi hỏi rất cao ở con trai.

Ronaldo hiện khoác áo Al Nassr còn cậu con trai Ronaldo Jr cũng chơi bóng cho đội trẻ CLB này. Chính vì thế Ronaldo có điều kiện theo sát và uốn nắn con trai đang ở ngưỡng cửa đầu đời của sự nghiệp cầu thủ.


Trong một đoạn video được phát trên mạng xã hội, Ronaldo được nhìn thấy đang chăm chú theo dõi một trận đấu của con trai ở đội trẻ của Al Nassr. Tiền đạo 39 tuổi có lúc ngồi ghế theo dõi, nhưng có lúc lại bật dậy chỉ đạo con trai từ ngoài đường pitch.


Ronaldo ngồi ghế xem cậu cả Ronaldo Jr chơi bóng

Ronaldo ngồi ghế xem cậu cả Ronaldo Jr chơi bóng


Nhưng có lúc Ronaldo phải bật dậy để chỉ đạo con trai

Nhưng có lúc Ronaldo phải bật dậy để chỉ đạo con trai


Ronaldo rất quan tâm tới tình hình chơi bóng của con trai

Ronaldo rất quan tâm tới tình hình chơi bóng của con trai

Ronaldo đang đặt mục tiêu ghi được 1000 bàn thắng trong sự nghiệp. Tiền đạo người Bồ Đào Nha hiện đã có 906 bàn với pha lập công mới nhất ở trận gặp Ba Lan tại UEFA Nations League. Còn trong màu áo Al Nassr mùa này, Ronaldo cũng đang thể hiện phong độ thuyết phục với 8 bàn thắng sau 9 trận đấu.


Trong một phát biểu mới đây, Ronaldo chia sẻ ước mơ được thi đấu cùng con trai. Kịch bản tuyệt vời này không phải không thể xảy ra, nhất là ở một đội bóng chiều chuộng Ronaldo như Al Nassr.


Nếu Ronaldo Jr có sự tiến bộ vững vàng thì cầu thủ nhí này có thể ra mắt đội một Al Nassr trong hai năm tới, khi mới 16 tuổi. Thời điểm đó thì Ronaldo đã 41 tuổi và vẫn đủ sức thi đấu đỉnh cao để sát cánh với con trai.


“Con trai bảo với tôi rằng bố hãy cố gắng thi đấu thêm vài năm nữa đi. Con muốn ra sân với bố. Nhưng tôi sẽ không bao giờ ép buộc thằng bé phải trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Nó có thể làm bất cứ điều gì nó muốn”, Ronaldo chia sẻ.


Ronaldo Jr được xem là bản sao của Ronaldo. Cậu bé không chỉ có năng khiếu chơi bóng mà còn có ý chí và nghị lực đáng nể. Ronaldo từng chia sẻ những hình ảnh hai cha con cùng tập thể hình và Ronaldo Jr khiến người ta ngỡ ngàng bởi thân hình cường tráng ở tuổi 14.

Nguồn: BONGDAPLUS

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Ronaldo đứng ngồi không yên vì cậu cả

Nổi bật
18/10/2024 08:27

Ronaldo rất quan tâm tới tình hình chơi bóng của cậu con trai cả Ronaldo Jr. Cho dù cầu thủ 14 tuổi có năng khiếu bóng đá nhưng Ronaldo vẫn đòi hỏi rất cao ở con trai.

Messi vẫn thèm khát các danh hiệu, chưa nghĩ tới việc 'nghỉ hưu sớm'

Nổi bật
18/10/2024 09:59

Siêu sao Lionel Messi cho biết anh cảm thấy "không thể ngăn cản" và "khát khao" giành thêm nhiều danh hiệu sau khi nhận giải thưởng 'GOAT'. Ngoài ra, La Pulga cũng đã ám ...

Bạn gái hơn tuổi Văn Thanh kiếm hơn nửa tỷ đồng 1 tuần

Nổi bật
18/10/2024 10:00

Trần Bích Hạnh - bạn gái của Văn Thanh khoe thu nhập khủng khiến ai cũng phải ước mơ.

Paqueta khiếu nại FA vì rò rỉ thông tin

Nổi bật
18/10/2024 10:58

Lucas Paqueta của West Ham đã chỉ thị cho luật sư của mình khiếu nại Liên đoàn bóng đá Anh (FA) về việc rò rỉ thông tin “sai lệch và gây hiểu lầm” liên quan đến cuộc điều...

Choáng váng với đám cưới 136 tỷ của con gái Mourinho

Nổi bật
18/10/2024 10:30

Con gái của HLV Jose Mourinho đã gây choáng váng qua đám cưới triệu phú, khi tiêu tốn tới 5 triệu euro (tương đương 136 tỷ Đồng).

'Nam thần' của ĐT Việt Nam lấy vợ còn đang tuổi đi học

Nổi bật
17/10/2024 08:31

Tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Thanh Nhàn bất ngờ thông báo chuẩn bị lên xe hoa với bạn gái Nguyễn Thị Ngọc Lan.

Ratcliffe có 2 lý do mới để sa thải Ten Hag

Nổi bật
17/10/2024 08:29

Hai giá trị cốt lõi mà Sir Jim Ratcliffe và David Brailsford luôn duy trì trong việc điều hành thành công INEOS là sự ổn định và nhất quán. Tuy nhiên, dưới thời Erik ten ...

Cuộc họp báo đầu tiên của Tuchel với ĐT Anh có gì đặc biệt?

Nổi bật
17/10/2024 08:19

Thomas Tuchel đã hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên của mình với tư cách là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh. Đó là cho thấy dấu ấn của mình trong buổi họp báo ra mắt.

Vì sao Real Madrid loại hình ảnh Mbappe ra khỏi quảng cáo?

Nổi bật
17/10/2024 08:13

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid, đang bảo vệ tiền đạo Kylian Mbappe trước “tin đồn thất thiệt lớn nhất trong lịch sử làng thể thao thế giới” và giải thích rõ ...

ĐT Anh không nên dùng HLV ngoại, Tuchel là lựa chọn của tuyệt vọng

Nổi bật
16/10/2024 07:27

Đội tuyển quốc gia phải là nguồn lực nội tại và bản sắc của nền bóng đá. Chi cả đống tiền mời về một HLV ngoại thì ĐT Anh khác gì một CLB.

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm

Kết quả

EURO 2024
17/10/2024