Bàn thắng

PSG: Ekitike (53'), Mbappe (90+1')

HLV Luis Enrique đã có trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của PSG và đối thủ là Le Havre, đội bóng mà ở trận giao hữu gần nhất họ đã đánh bại với tỷ số... 9-0. Tuy nhiên, ở màn so tài đêm qua PSG đã gặp rất nhiều khó khăn trước tân binh mới giành quyền lên chơi tại Ligue 1 mùa giải tới.
Bước vào trận đấu này, HLV Enrique đã tung vào sân gần hết những tân binh mà ông mới mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, trong đó có thể kể tới Marco Asensio, Lee Kang-In, Manuel Ugarte hay Lucas Hernandez. Tuy nhiên, dù nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trận đấu với tỷ lệ cầm bóng lên tới 76%, nhưng PSG chỉ thực hiện được 1 cú dứt điểm đi trúng khung thành của Lee Kang-in ở phút 30 và không có bàn thắng nào trước giờ nghỉ.
Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, chiến lược gia người Tây Ban Nha thay toàn bộ đội hình, trong đó có sự xuất hiện của bộ đôi tiền đạo Hugo Ekitike, Mbappe và đặc biệt là Ethan Mbappe - em trai của Kylian, cầu thủ thuộc biên chế đội U19 PSG mới được đôn lên trong giai đoạn tập huấn trước thềm mùa giải mới.
Những sự thay đổi của PSG đã nhanh chóng phát huy hiệu quả, khi Ekitike có tình huống phá bẫy việt vị đón đường chọc khe của đồng đội và thực hiện liên tiếp 2 cú dứt điểm để đánh bại thủ thành Desma bên phía Le Havre ở phút 53.
Tưởng như bàn thắng khai thông bế tắc của Ekitike sẽ giúp thế trận tấn công của PSG khởi sắc hơn, song những phút sau đó dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng nhà ĐKVĐ Ligue 1 không thể tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Phải tới phút 90+1, Mbappe với pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm lạnh lùng vào góc hẹp mới có thể ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho PSG.
Sau trận đấu này, PSG sẽ lên đường tham dự tour du đấu Nhật Bản và điều đáng chú ý, tiền đạo Mbappe không có tên trong danh sách bất chấp anh không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Điều này dấy lên những thông tin cho rằng PSG đang rất cứng rắn trong việc giải quyết tương lai của thủ quân ĐT Pháp.

Đội hình thi đấu

PSG: Letellier (Navas); Pereira (Marquinhos), Hernandez (Skiniar), Hakimi (Sanches), Kurzawa (Selif), Zaire-Emery (Vitinha), Ugarte (Ethan Mbappe), Ruiz (Ndour), Asensio (Ekitike), Lee, Gharbi (Mbappe).
Le Havre: Desma; Nego, Salmier, Saganthe, Lloris, Operi, Casimir, Mbemba, Ebonog, Soumare, Alioui.

Nguồn: BONGDAPLUS
https://bongdaplus.vn/ligue-1/ket-qua-psg-vs-le-havre-thang-nhoc-4062732307.html

Kết quả PSG 2-0 Le Havre: Thắng nhọc

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài