Tượng Messi được làm bằng rác thải

18:51 | 05/09/2024
Chỉ ngay sau khi tung ra dòng quần áo mới, ngôi sao người Argentina, Lionel Messi còn đem tới sự chú ý cho số đông NHM qua bức tượng làm bằng rác thải.

Thông qua một bài đăng trên trang cá nhân Instagram của mình, thủ quân ĐTQG Argentina, Messi đã thông báo về việc ra mắt dòng quần áo mang tên anh. “Ngày đó đã đến! Giờ đây, bạn có thể tìm thấy bộ sưu tập Messi trên @amazon với việc ra mắt một cửa hàng chuyên biệt với quần áo và phụ kiện thông thường dành cho người lớn và trẻ em”, Messi viết. Bên cạnh đó, Messi cũng đăng bức ảnh lấy bối cảnh trong phòng khách của một gia đình với các thành viên mặc quần áo gắn mác Messi.


Tất cả các mẫu quần áo đều được liệt kê trên trang web trực tuyến nổi tiếng Amazon, với giá không vượt quá 50 USD. Áo phông trẻ em có giá 20 USD, trong khi áo phông dành cho người lớn có giá 25 USD. Quần short có giá dao động từ 25 đến 30 USD. Bộ sưu tập còn bao gồm các phụ kiện như tất có gói 6 chiếc với tổng giá 18 USD, ba lô với giá 50 USD và áo bóng đá với giá 25 USD. Hầu hết các sản phẩm đều có in tên Messi và số 10 gắn với sự nghiệp lẫy lừng của ngôi sao từng 8 lần đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng.


Mọi sự chú ý của số đông NHM còn đổ dồn vào Messi khi được tạo hình bằng rác thải. Chi tiết hơn, nhà điêu khắc Mauro Ketlun mới đây đã trưng bày ba tác phẩm tại bảo tàng Louvre ở Pháp. Thú vị hơn cả trong đó là bức tượng bán thân cỡ lớn của Lionel Messi được làm bằng rác thải từ xe ô tô được phá dỡ như sắt, đồng, gỗ và bánh răng. Ketlun tự nhận mình là “người giải cứu kho báu”. Ông là tác giả của hơn 60 tác phẩm làm từ vật liệu thu hồi và tái chế, bao gồm cả bức tượng bán thân cỡ lớn của Lionel Messi kể trên.



Mauro Ketlun muốn dành sự tri ân cho Messi


“Tôi đã làm việc trong ba tháng để tạo, tìm kiếm các bộ phận, hàn và chỉnh sửa tác phẩm cho đến khi tìm được kết quả như mong muốn. Trách nhiệm là rất lớn vì Messi là một trong những gương mặt được yêu mến và nổi tiếng nhất hành tinh. Bất kỳ sự sai lệch nào cũng sẽ nhanh chóng bị chỉ trích. Tôi rất hài lòng và tự hào về thành tích này”, Mauro Ketlun chia sẻ.


Vẫn theo Mauro Ketlun, Messi, tiền đạo hiện khoác áo CLB Inter Miami tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) biết ý nghĩa của việc phục hồi và tái tạo trong cuộc sống. Đồng thời, đây là cách mà nhà điêu khắc theo trường phái chủ nghĩa tân trang thể hiện sự tri ân với Messi, ngôi sao làm rạng danh bóng đá Argentina bằng sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình, nổi bật hơn cả là 8 danh hiệu Quả bóng Vàng có được.


“Tôi cảm thấy có mối liên hệ sâu sắc với những đồ vật được tìm thấy. Điều gì đó giống như bản năng của Robin Hood đối với những gì sắp bị loại bỏ. Tôi đặc biệt dị ứng, khó chịu và sợ hãi những người bi quan. Sáng tạo bằng rác thải là cách tôi chống lại chủ nghĩa bi quan. Không bị ràng buộc với những khái niệm hoài cổ, nó mang lại cho đồ vật một cơ hội thứ hai, được hướng dẫn bởi quan niệm tích cực và thực dụng về sự vật và cuộc sống,” nhà điêu khắc Mauro Ketlun giải thích thêm.

Nguồn: BONGDAPLUS

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Shakira bị quấy rối tình dục

Tin hậu trường
16/09/2024 07:53

Shakira, bồ cũ của cựu ngôi sao Barca, Gerard Pique đã bị quấy rối tình dục trong khi đang nhảy múa ở một hộp đêm tại Miami, Mỹ.

Ronaldo cùng ‘cô dâu hụt’ bị trộm... clip sex

Tin hậu trường
14/09/2024 14:34

Trước khi chung sống với Georgina Rodriguez, Ronaldo từng có thời gian mặn nồng với siêu mẫu người Nga, Irina Shayk. Oái ăm ở chỗ, ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng “cô dâu ...

Ngã ngửa với báo giá quảng cáo của'vợ hờ' Ronaldo

Tin hậu trường
13/09/2024 09:29

Georgina Rodriguez, bồ ruột Cristiano Ronaldo đang gây sự chú ý với giá "rời khỏi giường" được hé lộ.

Sốc với 'hợp đồng tình dục' của sao La Liga

Tin hậu trường
13/09/2024 09:27

Một thông tin gây sốc với nhiều người vừa được hé mở, với việc một loạt sao La Liga được cho là đang sử dụng “hợp đồng đồng ý tình dục” sau làn sóng cáo buộc cưỡng hiếp v...

Benzema đáp trả Ronaldo

Tin hậu trường
11/09/2024 15:48

Những người hâm mộ cho rằng Karim Benzema đã "đáp trả" Cristiano Ronaldo sau khi anh chọn Kylian Mbappe thay vì mình.

Đằng sau chuyện ông Vũ Tiến Thành rời ghế nóng HAGL

Tin hậu trường
11/09/2024 08:03

Không hẹn mà gặp, có đến 2 CLB là SHB.ĐN và HAGL đồng loạt có sự thay đổi vị trí HLV trưởng. Nhất là chuyện ông Vũ Tiến Thành đã rời ghế nóng của đội bóng phố Núi.

Cựu sao PSV đi tù vì đâm chết bé trai

Tin hậu trường
10/09/2024 08:23

Cựu tiền vệ Rai Vloet của PSV lãnh án tù 30 tháng vì gây tai nạn giao thông chết người.

Hristo Stoichkov bị bắt quả tang xem web đen

Tin hậu trường
09/09/2024 15:41

Đường đường là một tên tuổi tầm cỡ trong làng bóng đá thế giới, nào ngờ cựu danh thủ Barca, Hristo Stoichkov đã ngượng chín mặt khi bị bắt quả tang xem web đen. Càng ồn à...

Cầu thủ Hải Phòng thiệt hại nặng nề vì bão số 3

Tin hậu trường
07/09/2024 23:24

Cơn bão số 3 mang tên Yagi quét qua thành phố Hải Phòng ngày 7/9 đã gây nên nhiều thiệt hại cho các cầu thủ đội bóng chủ sân Lạch Tray.

Kroos khiến dân mạng cười ngả nghiêng khi nói đến 900 bàn của Ronaldo

Tin hậu trường
07/09/2024 22:44

Cựu tiền vệ Toni Kroos đã trở thành hiện tượng mạng với dòng tweet hài hước sau khi người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo cán mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp.

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm

Kết quả

EURO 2024
16/09/2024