Trận HAGL vs Hà Nội FC còn gì khi mất Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải, Văn Quyết?

15:30 | 31/05/2023
Không còn những ngôi sao "triệu view" như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết trong đội hình, trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC liệu còn đủ sức hút với người hâm mộ.

Đâu rồi những ngôi sao
HAGL của mùa giải năm ngoái và năm nay đã có nhiều thay đổi. Thị trường chuyển nhượng trước mùa giải V.League 2023 chứng kiến sự ra đi của nhiều ngôi sao chủ lực có tầm ảnh hưởng lớn với HAGL trên nhiều phương diện. Có thể kể đến như Công Phượng (sang Yokohama FC), Văn Toàn (đến Seoul E-Land), Xuân Trường (tới Hải Phòng), Văn Thanh (gia nhập Công an Hà Nội) hay Hồng Duy (cập bến Nam Định).
Điều đó khiến cho sức hút của HAGL trên khía cạnh truyền thông cũng giảm đi đáng kể. Nên nhớ, Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy vốn là những cái tên có lượng người hâm mộ thuộc diện đông đảo bậc nhất trong giới cầu thủ Việt Nam, tính từ năm 2014 cho đến nay.


Không còn những cuộc thư hùng giữa các ngôi sao "triệu view" giữa Hà Nội FC và HAGL
Không còn những cuộc thư hùng giữa các ngôi sao "triệu view" giữa Hà Nội FC và HAGL


Ở phía đối diện, Hà Nội FC không chứng kiến sự ra đi ồ ạt như HAGL trước mùa giải năm nay. Tuy nhiên trong lực lượng của họ, việc không còn Đình Trọng và Quang Hải (ra đi từ đầu mùa trước), ít nhiều cũng ảnh hưởng từ góc độ chuyên môn đến tầm ảnh hưởng về mặt truyền thông. Thêm vào đó, ở trận đấu này, Hà Nội FC cũng vắng bóng nhiều trụ cột quan trọng vì chấn thương và án treo giò. Có thể kể đến như Văn Quyết - cầu thủ sẽ trải qua trận đấu thứ 3 vắng mặt, trong tổng số 8 vòng đấu bị kỷ luật hay Hùng Dũng đang ở đợt điều trị hậu phẫu thuật ruột thừa.
Trận HAGL vs Hà Nội FC còn ai đáng chú ý?
Tất nhiên, lực lượng của HAGL và Hà Nội FC vẫn sẽ còn một số gương mặt đáng chú ý khác, dù rằng không thể tạo được sức hút lớn như những ngôi sao kể trên. Đơn cử trong đội hình của HAGL, Nguyễn Tuấn Anh sẽ là cái tên sáng giá hơn cả. Bên cạnh đó là Trần Minh Vương hay Châu Ngọc Quang. Trong đội hình của Hà Nội FC sẽ là 3 tuyển thủ quốc gia Duy Mạnh, Việt Anh và Tuấn Hải.
Ngoài ra cần phải nói thêm rằng, sau những trận "kinh điển" (theo cách ví von của người hâm mộ) giữa những tuyển thủ quốc gia thời HLV Park Hang Seo của đôi bên, đây sẽ là lúc mà hai đội trình diễn những tài năng trẻ đầy hứa hẹn được HLV Philippe Troussier khoanh vùng.


HAGL và Hà Nội FC trình làng những gương mặt trẻ mới
HAGL và Hà Nội FC trình làng những gương mặt trẻ mới


Bên phía HAGL sẽ là bộ đôi Nguyễn Đức Việt và Nguyễn Quốc Việt. Trong khi đó, Vũ Tiến Long và Nguyễn Văn Tùng của Hà Nội FC sẽ được nhắc đến. Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/5 và được trực tiếp trên FPT Play. Bongdaplus cũng sẽ tường thuật màn so tài này.

Nguồn: BONGDAPLUS
https://bongdaplus.vn/v-league/tran-hagl-vs-ha-noi-fc-con-gi-khi-mat-cong-phuong-van-toan-quang-hai-van-quyet-4013742305.html

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

HAGL chuẩn bị đối đầu với thách thức

Bóng đá Việt Nam
14/10/2024 08:10

Sau 4 vòng đấu đầu của V.League 2024/25, HAGL đang tạm xếp thứ nhì tổng sắp với 8 điểm. Đây được xem là thành tích bất ngờ và mang nhiều tính đột biến của đội bóng phố Nú...

Ngưỡng mộ Văn Quyết

Bóng đá Việt Nam
13/10/2024 23:05

Năm 2018, tôi đến Việt Nam. Ngay trong trận đấu V.League đầu tiên được dự khán, tôi đã ấn tượng với Văn Quyết. Cho tới ngày cuối cùng làm việc ở Việt Nam, hay thậm chí là...

Vì sao tiền đạo ĐT Việt Nam của HAGL lại xuống hạng Nhất chơi bóng?

Bóng đá Việt Nam
13/10/2024 23:41

HAGL muốn tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt có nhiều cơ hội ra sân thi đấu, phát triển sự nghiệp tốt hơn khi khoác áo CLB Ninh Bình ở giải hạng Nhất QG 2024/25.

Nỗi ám ảnh Troussier & ‘phiên bản’ Trương Tiến Anh ở ĐT Việt Nam

Bóng đá Việt Nam
14/10/2024 07:17

Trương Tiến Anh, một cầu thủ từng được HLV Troussier trao cho rất nhiều cơ hội nhưng rồi cũng bị “ngợp” và chơi không như mong đợi. Và rồi, anh “mất hút” trong đội hình Đ...

Bầu Đức lại chơi lớn, làm điều hiếm thấy ở bóng đá Việt Nam

Bóng đá Việt Nam
14/10/2024 07:03

GĐKT Vũ Tiến Thành chia sẻ việc để tiền đạo trẻ tài năng Nguyễn Quốc Việt đến Ninh Bình là nằm trong chiến lược phát triển của HAGL. Bầu Đức muốn các cầu thủ có nhiều cơ ...

Vĩ Hào lập cú đúp, ĐT Việt Nam đánh bại nhà ĐKVĐ V.League

Bóng đá Việt Nam
09/10/2024 23:42

Tiền đạo trẻ Vĩ Hào lập cú đúp giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng sít sao với tỷ số 3-2 trước nhà ĐKVĐ V.League Nam Định trong trận giao hữu chiều ngày 9/10.

Giải mã sự lợi hại của Thanh Hóa

Bóng đá Việt Nam
05/10/2024 23:53

Điều ít ai có thể hình dung với đội bóng không phải là “đại gia” như Đông Á Thanh Hóa lại có thể “bay cao”, cho thấy sự lợi hại ở chặng đầu mùa giải 2024/25 không chỉ ở đ...

Bị dẫn sâu, Việt Nam kiên cường cầm hòa trước Nga

Bóng đá Việt Nam
05/10/2024 23:51

Bị U19 futsal Nga dẫn trước 2 bàn, nhưng U19 futsal Việt Nam vẫn bình tĩnh thi đấu và liên tiếp có 2 bàn thắng để quân bình tỷ số.

Thái Sơn quyết ghi điểm với HLV Kim Sang Sik

Bóng đá Việt Nam
05/10/2024 22:49

Tiền vệ Nguyễn Thái Sơn quyết tâm ghi điểm với HLV Kim Sang Sik khi được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này.

Lịch thi đấu dịp FIFA Days tháng 10 của ĐT Việt Nam: Đối thủ ngang sức

Bóng đá Việt Nam
03/10/2024 13:33

Theo lịch thi đấu của ĐT Việt Nam dịp FIFA Days tháng 10, đoàn quân của ông Kim Sang Sik sẽ có 2 trận giao hữu, lần lượt với ĐT Ấn Độ và ĐT Lebanon.

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm

Kết quả

EURO 2024
21/10/2024