Tin chuyển nhượng 27/1: Roma muốn mời Klopp

01:19 | 28/01/2024
Klopp có thể kế nhiệm Mourinho tại Roma, MU nhảy vào cuộc đua giành Toney, Matic ra mắt Lyon, ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 27/1.

- Theo một báo cáo từ Il Messaggero, Roma đã đặt mục tiêu chiêu mộ Jurgen Klopp để thay thế Jose Mourinho làm HLV mới của đội bóng vào mùa Hè 2024. Daniele De Rossi sẽ chỉ làm HLV tạm quyền tới hết mùa.
- Man United mới đây xác nhận đã cho mượn thủ môn Radek Vitek. Cầu thủ 20 tuổi sẽ đầu quân cho Accrington của League Two trong phần còn lại của mùa giải.
- L'Equipe cho biết, Al Ittihad sẽ không cho phép Karim Benzema rời Saudi Arabia trong tháng này. Cựu tiền đạo của Real đã được liên hệ với nhiều CLB châu Âu như Chelsea, MU hay Lyon.
- Theo The Athletic, Man United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Ivan Toney của Brentford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Hiện anh đang được cả Arsenal và Chelsea quan tâm.


MU là đội mới nhất gia nhập cuộc đua gianh Toney

- HLV Pep Guardiola mới đây khẳng định ông sẽ không rời Premier League cùng với Jurgen Klopp. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thậm chí còn ám chỉ việc ở lại Man City sau năm 2025.
- Theo tiết lộ từ Sportskeeda, Cristiano Ronaldo đã giới thiệu đồng đội cũ Isco như một bản hợp đồng tiềm năng cho Al Nassr vào mùa Hè tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang thi đấu khá tốt trong màu áo Real Betis với 6 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 27 trận trên mọi đấu trường.
- Tờ Inter News khẳng định Man United có "cơ hội rất cao" để sở hữu Denzel Dumfries của Inter Milan ở chợ Hè 2024. Tờ báo này khẳng định Quỷ đỏ sẽ có cơ hội chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan nếu người đồng hương Erik Ten Hag vẫn là HLV của đội bóng.
- Tiền vệ Nemanja Matic đã chính thức ra mắt đội bóng mới Olympique Lyon theo dạng CNTD. Hợp đồng của anh có thời hạn tới tháng 6/2026. Trước đó, Matic từng tuyên bố giải nghệ sau khi gặp khó tại Rennes.


Matic ra mắt đội bóng mới Lyon

- Barcelona vẫn đang tiếp tục xúc tiến thương vụ Lucas Bergvall của Frankfurt. Đội bóng xứ Catalunya muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng người Thụy Điển trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024.
- Theo báo cáo của Foot Mercato, Lyon đang dự tính chiêu mộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham Hotspur. Cầu thủ người Đan Mạch mới chỉ đá chính 5 trận cho Tottenham mùa này và đang muốn ra đi để có suất dự VCK EURO 2024.
- Theo nhà báo Fabrice Hawkins, PSG muốn tăng cường hàng thủ trong bối cảnh Milan Skriniar chấn thương dài hạn còn Marquinhos xuống phong độ. Mục tiêu mà họ nhắm tới trong những ngày gần đây là Matthijs De Ligt của Bayern Munich.
- Theo báo cáo từ Football Insider, Tottenham đang xem xét việc chiêu mộ tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea và được cho là sẵn sàng trả 80 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng này.

Nguồn: BONGDAPLUS
https://bongdaplus.vn/tin-chuyen-nhuong/tin-chuyen-nhuong-27-1-roma-muon-moi-klopp-4222412401.html

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Bayern nhắm được mục tiêu thay Xavi Simons

Tin chuyển nhượng
27/07/2024 12:18

Do gặp khó khăn trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Xavi Simons, BLĐ Bayern đã chuyển hướng sang mục tiêu mới là Desire Doue của Rennes. Chỉ trong khoảng một thời gian ngắn, họ...

Nam Định tậu ngoại binh đa năng nhất V.League

Tin chuyển nhượng
27/07/2024 10:48

Nam Định vừa công bố bản hợp đồng mới. Theo đó, Joseph Mpande - ngoại binh từng khoác áo CLB Hải Phòng trong thời gian dài vừa qua - đã cập bến sân Thiên Trường.

Mourinho có bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ

Tin chuyển nhượng
26/07/2024 08:17

HLV Jose Mourinho đã lập kỷ lục mới tại Thổ Nhĩ Kỳ khi chiêu mộ một trong những bản hợp đồng đầu tiên của mình với tư cách là huấn luyện viên của Fenerbahce.

Top 10 sao trẻ đắt giá nhất thế giới: 'Măng non MU' hiện diện

Tin chuyển nhượng
26/07/2024 08:14

Cùng BongdaPlus điểm mặt top 10 cầu thủ trẻ tuổi teen được Transfermarkt định giá cao nhất thế giới hiện nay. Đáng chú ý, tài năng trẻ Mainoo của MU không phải là trường ...

Thể Công Viettel, Hoàng Đức và bài học PSG mất trắng Mbappe

Tin chuyển nhượng
25/07/2024 08:41

PSG đã không thu về một đồng nào từ việc Mbappe sang Real Madrid theo diện chuyển nhượng tự do. Ở Việt Nam, Thể Công Viettel cũng đứng trước việc không thu về một đồng nà...

Arsenal chiêu mộ thành công Calafiori

Tin chuyển nhượng
25/07/2024 08:34

Chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã hoàn tất các thủ tục để chiêu mộ trung vệ Riccardo Calafiori từ Bologna.

Real Madrid nhắm 2 mục tiêu dị sau khi để vuột mất Leny Yoro vào tay MU

Tin chuyển nhượng
24/07/2024 08:49

Real Madrid được cho là đã lên danh sách chiêu mộ 2 mục tiêu chuyển nhượng bất ngờ sau khi để vuột mất Leny Yoro vào tay của Man United.

Chelsea đặt giá bán 'kẻ nổi loạn' Chalobah

Tin chuyển nhượng
24/07/2024 14:48

Chelsea đã công bố giá bán Trevoh Chalobah sau khi loại hậu vệ này khỏi đội hình tham gia chuyến du đấu trước mùa giải.

Vụ Osimhen sang PSG nguy cơ đổ vỡ, 3 đại gia Premier League vào cuộc

Tin chuyển nhượng
24/07/2024 09:43

Tiền đạo Victor Osimhen khát khao sang PSG nhưng quá trình thương thảo giữa hai CLB không có tiến triển vì đòi hỏi quá lớn của Napoli. Do đó, PSG nhiều khả năng sẽ bỏ cuộ...

Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Mendy

Tin chuyển nhượng
24/07/2024 14:39

Theo tờ Marca, hậu vệ trái Ferland Mendy sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm

Kết quả

EURO 2024
26/07/2024