Cựu danh thủ 54 tuổi bắt đầu loạng choạng trước khi ngã về phía đồng nghiệp Dan Thomas, khi cả hai đang bình luận trực tiếp trên kênh ESPN. Điều này gây ra sự hoảng loạn ngay lập tức trên đường biên và với khán giả truyền hình.
ESPN nhanh chóng bị gián đoạn sau sự cố đột quỵ của Hislop. Kênh truyền hình này sau đó đã cập nhật cho người xem rằng Hislop đã "tỉnh táo" và được các bác sĩ kiểm tra ngay trên sân.


Hình ảnh Hislop gục ngã trên sóng truyền hình

"Người đồng nghiệp của tôi, Shaka không có ở đây, nhưng hiện tại đó là một tin tốt lành", Thomas chia sẻ với khán giả một cách nhẹ nhõm trong giờ nghỉ giải lao. "Anh ấy có ý thức, anh ấy đang nói chuyện, tôi nghĩ anh ấy hơi xấu hổ về tất cả. Anh ấy xin lỗi rối rít. Anh ấy không phải là một người đàn ông thích mọi người làm ầm lên".
"Rõ ràng là còn quá sớm để đưa ra bất kỳ loại chẩn đoán nào, nhưng điều quan trọng là Shaka đã tỉnh táo và chúng tôi cũng đã nói chuyện với gia đình anh ấy, bởi vì bạn hãy tưởng tượng điều đó xảy ra trực tiếp. Chúng tôi đã nói chuyện với vợ anh ấy và mọi thứ đang ổn", Thomas kết luận.
Hislop đã thi đấu hơn 100 trận cho cả Reading và West Ham trong suốt sự nghiệp của mình, cũng như từng khoác áo Newcastle và Portsmouth trước khi chuyển sang lĩnh vực truyền hình sau khi giải nghệ vào năm 2007.

Nguồn: BONGDAPLUS
https://bongdaplus.vn/bong-da-the-gioi/shaka-hislop-dot-quy-tren-san-truoc-tran-milan-vs-real-madrid-4065552307.html

Shaka Hislop đột quỵ trên sân trước trận Milan vs Real Madrid

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài