Sancho bị ghẻ lạnh

23:17 | 03/09/2024
Jadon Sancho đã chia sẻ bài đăng trên Instagram để tạm biệt MU sau khi chuyển đến Chelsea. Tuy nhiên, chỉ có 6 cầu thủ của Quỷ đỏ bấm "like".

Sancho đã hoàn tất việc chuyển đến Chelsea từ MU theo dạng mượn kèm điều khoản mua đứt ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Trước khi được công bố tại Stamford Bridge vào Chủ nhật, Sancho đã đăng một bài viết trên mạng xã hội để chia tay Man United.


Tại đây, cầu thủ người Anh đăng một bức ảnh mình mặc áo đấu của Quỷ Đỏ, kèm dòng trạng thái: "Cảm ơn tất cả các cổ động viên, nhân viên và đồng đội ở MU. Chúc mọi người những điều tốt đẹp nhất trong tương lai".


Dù vậy, điều đáng nói là bài đăng của Sancho chỉ được 6 cầu thủ hiện tại của MU bấm "like" (thích), bao gồm đội trưởng Bruno Fernandes. Marcus Rashford và Kobbie Mainoo cũng đã thích bài đăng trên Instagram.


Rasmus Hojlund và Diogo Dalot cũng đã phản hồi. Người còn lại tương tác với bài viết là tân binh Joshua Zirkzee - người chưa từng sát cánh với Sancho trong quá khứ. Điều này phần nào cho thấy Sancho có vẻ đã bị ghẻ lạnh tại MU thay vì nhận được sự ủng hộ của toàn đội.



Bài đăng của Sancho trên Instagram


Sancho gia nhập MU từ Dortmund năm 2021 nhưng chưa bao giờ tỏa sáng tại CLB. Anh xảy ra mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag và bị đẩy sang Dortmund theo dạng mượn ở giai đoạn lượt về mùa trước.


Phát biểu khi gia nhập Chelsea gần đây, Sancho đã ngầm chỉ trích Ten Hag với nội dung: "Tôi nghĩ chính HLV trưởng đã thực sự thu hút tôi vào dự án này. Tôi biết Enzo từ thời ông ấy còn làm việc với Pep Guardiola ở Man City. Ông ấy đã nói chuyện với tôi qua điện thoại về dự án này và những gì ông ấy đang xây dựng ở đây, và đối với một cầu thủ trẻ như tôi thì điều đó thật thú vị và tôi đang rất háo hức.


Chelsea ký hợp đồng với tôi vì một lý do và để đóng góp cho đội bóng, và tôi đã sẵn sàng làm điều đó. Tôi thích phong cách chơi của Enzo. Ông ấy thích khi cầu thủ chạy cánh có bóng thì sẽ chơi một chọi một với hậu vệ đối phương và trực diện. Chúng tôi thường chơi một-hai với các số 10 và phối hợp với tiền đạo. Đó là một lối chơi rất cuốn hút và cũng là cách tôi thường chơi".

Nguồn: BONGDAPLUS

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Shakira bị quấy rối tình dục

Tin hậu trường
16/09/2024 07:53

Shakira, bồ cũ của cựu ngôi sao Barca, Gerard Pique đã bị quấy rối tình dục trong khi đang nhảy múa ở một hộp đêm tại Miami, Mỹ.

Ronaldo cùng ‘cô dâu hụt’ bị trộm... clip sex

Tin hậu trường
14/09/2024 14:34

Trước khi chung sống với Georgina Rodriguez, Ronaldo từng có thời gian mặn nồng với siêu mẫu người Nga, Irina Shayk. Oái ăm ở chỗ, ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng “cô dâu ...

Ngã ngửa với báo giá quảng cáo của'vợ hờ' Ronaldo

Tin hậu trường
13/09/2024 09:29

Georgina Rodriguez, bồ ruột Cristiano Ronaldo đang gây sự chú ý với giá "rời khỏi giường" được hé lộ.

Sốc với 'hợp đồng tình dục' của sao La Liga

Tin hậu trường
13/09/2024 09:27

Một thông tin gây sốc với nhiều người vừa được hé mở, với việc một loạt sao La Liga được cho là đang sử dụng “hợp đồng đồng ý tình dục” sau làn sóng cáo buộc cưỡng hiếp v...

Benzema đáp trả Ronaldo

Tin hậu trường
11/09/2024 15:48

Những người hâm mộ cho rằng Karim Benzema đã "đáp trả" Cristiano Ronaldo sau khi anh chọn Kylian Mbappe thay vì mình.

Đằng sau chuyện ông Vũ Tiến Thành rời ghế nóng HAGL

Tin hậu trường
11/09/2024 08:03

Không hẹn mà gặp, có đến 2 CLB là SHB.ĐN và HAGL đồng loạt có sự thay đổi vị trí HLV trưởng. Nhất là chuyện ông Vũ Tiến Thành đã rời ghế nóng của đội bóng phố Núi.

Cựu sao PSV đi tù vì đâm chết bé trai

Tin hậu trường
10/09/2024 08:23

Cựu tiền vệ Rai Vloet của PSV lãnh án tù 30 tháng vì gây tai nạn giao thông chết người.

Hristo Stoichkov bị bắt quả tang xem web đen

Tin hậu trường
09/09/2024 15:41

Đường đường là một tên tuổi tầm cỡ trong làng bóng đá thế giới, nào ngờ cựu danh thủ Barca, Hristo Stoichkov đã ngượng chín mặt khi bị bắt quả tang xem web đen. Càng ồn à...

Cầu thủ Hải Phòng thiệt hại nặng nề vì bão số 3

Tin hậu trường
07/09/2024 23:24

Cơn bão số 3 mang tên Yagi quét qua thành phố Hải Phòng ngày 7/9 đã gây nên nhiều thiệt hại cho các cầu thủ đội bóng chủ sân Lạch Tray.

Kroos khiến dân mạng cười ngả nghiêng khi nói đến 900 bàn của Ronaldo

Tin hậu trường
07/09/2024 22:44

Cựu tiền vệ Toni Kroos đã trở thành hiện tượng mạng với dòng tweet hài hước sau khi người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo cán mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp.

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm

Kết quả

EURO 2024
16/09/2024