Nhà Glazer đang trả thù CĐV MU?

14:51 | 28/06/2023
Việc kéo dài vụ bán lại Man United giống như một hành động trả thù của nhà Glazer đối với một nhóm người hâm mộ ghét bỏ họ. Bởi vì, họ chỉ quan tâm đến việc kiếm thêm tiền từ câu lạc bộ thành Manchester.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang bước vào tuần thứ ba. Man City đã công bố tân binh đầu tiên trị giá 25 triệu bảng Mateo Kovacic, cũng như tiến gần tới việc chiêu mộ thành công Josko Gvardiol từ RB Leipzig. Họ cũng đưa ra một đề nghị trị giá 90 triệu bảng cho Declan Rice của West Ham.
Trong khi đó, Liverpool đã chào đón Alexis Mac Allister từ Brighton với giá 35 triệu bảng. Chelsea giới thiệu tân binh Chistopher Nkunku từ RB Leipzig với giá 52 triệu bảng, còn Tottenham cũng công bố thủ thành Guglielmo Vicario từ Empoli với giá 17 triệu bảng.
Nhưng ở Man United, tất cả vẫn chỉ là các tin đồn. Từ chỗ là cái tên thu hút với các ngôi sao, MU giờ đây chỉ là một cái cớ để các CLB tăng giá bán cầu thủ và các ngôi sao mượn lấy để tăng giá trị bản thân.
Ngay cả chính sách chuyển nhượng của MU cũng đang trong tình trạng "loạn cào cào". Ký hợp đồng với một tiền đạo chất lượng là ưu tiên rõ ràng của Quỷ đỏ khi mùa Hè bắt đầu. Nhưng họ lại có động thái đầu tiên dành cho… một tiền vệ.
MU đã đưa ra tới 3 lời đề nghị dành cho Mason Mount, nhưng tất cả đều bị từ chối. Quỷ đỏ cho thấy họ đã nản lòng, và quay sang mục tiêu khác do không thể đáp ứng mức giá Chelsea đưa ra.



Nhà Glazer vẫn đang trì hoãn việc bán MU khiến CLB gặp khó trong quá trình chuyển nhượng cầu thủ


Nửa đỏ thành Manchester hiện đang nhắm đến Moises Caicedo, một kiểu cầu thủ và một mức giá khác. Họ cũng đang để mắt tới thủ môn Andre Onana. Vậy tiền đâu cho một tiền đạo chất lượng với tổng ngân sách chỉ khoảng 100 triệu bảng? Không ai biết.
Man United đã đặt ra các mức giá cho nhiều cầu thủ trong diện thanh lý. Từng xuất hiện một số tin đồn nói rằng, West Ham sẽ lấy 40 triệu bảng cộng với một vài trong số những cầu thủ đó để có được Rice. Tất nhiên, không nhiều người cho rằng, điều đó có thể trở thành hiện thực.
Nếu Man United có những chủ sở hữu tập trung một cách nghiêm túc vào việc giám sát điều hành câu lạc bộ của họ, giống như chủ sở hữu Man City và Liverpool, thì Erik ten Hag có thể sẽ có một đội hình mới sẵn sàng cho việc trở lại tập luyện ngày 9/7 tới. Nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy điều đó.
Quỷ đỏ đang bị kiểm soát bởi những "kẻ đầu cơ" cuối cùng của bóng đá - nhà Glazer. Một gia đình chỉ quan tâm đến mục tiêu làm thế nào để có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ câu lạc bộ, chứ không phải làm thế nào để bắt kịp một môi trường thể thao ưu tú có tính chiến lược và cạnh tranh không ngừng.
Hầu như tất cả đều sẽ thấy rằng, đội sân Old Trafford đã quá lâu đời, cũ kỹ và hiện đang rất cần được đổi mới. Hẳn các CĐV của MU sẽ chạnh lòng khi nhìn sang các SVĐ hiện đại của Arsenal và Tottenham.


Các CĐV của MU có vẻ đang bị nhà Glazer trả thù vì thường xuyên biểu tình phản đối họ
Các CĐV của MU có vẻ đang bị nhà Glazer trả thù vì thường xuyên biểu tình phản đối họ


Sự lười biếng, nửa vời của nhà Glazer đang "giết chết" MU. Họ vẫn tìm cách tận thu triệt để từ đội bóng, tìm cách bán Man United thêm càng nhiều triệu đô la nữa càng tốt.
Các CĐV của MU đã hy vọng về một tương lai tươi sáng khi CLB được chuyển giao cho cho Sheik Jassim bin Hamad Al Thani hoặc Sir Jim Ratcliffe. Mức giá 5-6 tỷ bảng sẽ khiến câu lạc bộ trở nên đắt giá nhất thế giới.
Nhưng, tất cả những gì nhà Glazer làm là khiến câu lạc bộ rơi vào tình trạng lấp lửng. Tất cả đều không có gì chắc chắn, đúng trong thời điểm MU cần sự rõ ràng nhất.
Kết quả tài chính mới nhất của câu lạc bộ công bố hôm thứ Ba cho thấy, các khoản vay nợ đã tăng gần gấp đôi, lên con số 203,7 triệu bảng chỉ trong 1 năm.
Trang web thương mại Benzinga của Hoa Kỳ đã đưa ra báo cáo gần đầy nói rằng, Sheik Jassim đang dẫn trước Ratcliffe trong cuộc đua mua lại MU nhưng vẫn chưa có một tuyên bố chính thức nào được thông báo. Và những người hâm mộ Man United vẫn phải tiếp tục chờ đợi.
Nhiều người nghi ngờ rằng, việc bán MU sẽ không thể hoàn tất trước khi mùa giải bắt đầu. Tất cả giống như hành động trả đũa cuối cùng của nhà Glazer với một nhóm người hâm mộ đang ghét họ vô cùng.

Nguồn: BONGDAPLUS
https://bongdaplus.vn/ngoai-hang-anh/nha-glazer-dang-tra-thu-cdv-mu-4039202306.html

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Pep sẽ ra quyết định gây sốc nếu Man City bị xuống hạng

Ngoại hạng Anh
24/01/2024 11:09

Những nhân vật chủ chốt ở Man City tin rằng HLV Pep Guardiola đã quyết định ông sẽ làm gì nếu phải xuống hạng vì vi phạm FFP.

Rooney bị Birmingham sa thải

Ngoại hạng Anh
02/01/2024 23:54

Wayne Rooney, cựu thủ quân MU đã bị CLB Birmingham sa thải sau khi đội bóng này thi đấu tệ hại trong suốt thời gian qua. Mục tiêu của Birmingham trong thời gian tới là mờ...

Lewandowski: Hãy học Ronaldo, đừng học Messi

Ngoại hạng Anh
20/12/2023 16:13

Robert Lewandowski đang là vấn đề lớn của Barca. Anh có tuổi, nhưng không biết lượng sức, do đóng khá nhiều vai, dẫn đến sa sút phong độ. Có lẽ đã đến lúc Lewy nên nhìn s...

Sao Liverpool muốn tái hiện chiến thắng 7-0 trước MU

Ngoại hạng Anh
17/12/2023 13:01

Tiền đạo Cody Gakpo hy vọng, Liverpool có thể lặp lại trận hủy diệt MU 7-0 khi hai đối thủ gặp nhau ở trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield.

Klopp tin MU cũng đua vô địch với Man City, Liverpool và Arsenal

Ngoại hạng Anh
07/12/2023 17:07

HLV Jurgen Klopp của Liverpool tin rằng, cuộc đua danh hiệu Premier League đang rộng mở với nhiều đối thủ khó nhằn như Arsenal, Man City và cả MU.

Huyền thoại gợi ý Chelsea cách 'kích hoạt' Mykhailo Mudryk trước MU

Ngoại hạng Anh
06/12/2023 23:14

Theo huyền thoại ĐT Pháp và CLB Chelsea, Emmanuel Petit, hậu bối Mykhailo Mudryk sẽ tỏa sáng nếu Mauricio Pochettino thực hiện một điều chỉnh chiến thuật nhỏ ở trận đại c...

Nhìn Onana: MU và vực sâu mua sắm

Ngoại hạng Anh
01/12/2023 22:50

Lẽ thông thường, mua người mới là để bổ sung chất lượng cho đội hình vốn có, khiến nó mạnh lên. Nhưng tại MU, tồn tại một nghịch lý khi những tân binh cứ kèo lùi cả đội.

Maguire lọt đề cử Cầu thủ hay nhất tháng 11 Premier League

Ngoại hạng Anh
30/11/2023 22:53

Trung vệ Harry Maguire của MU đã có tên trong danh sách rút gọn 6 cầu thủ cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League.

Marcus Rashford cần quý nhân phò trợ hơn bao giờ hết

Ngoại hạng Anh
10/11/2023 23:01

Từng là gương mặt đại diện cho Man United và nước Anh thời đại dịch, Marcus Rashford ngày càng giống kẻ mất hồn. Đây là một chàng trai trẻ, ở đỉnh điểm của cuộc khủng hoả...

MU tiếp cận Ancelotti để chuẩn bị thay Ten Hag

Ngoại hạng Anh
21/10/2023 11:09

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã được tiếp cận để đàm phán thay thế Erik ten Hag tại MU.

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm
1
Man City
32 44
73
2
Arsenal
32 49
71
3
Liverpool
32 41
71
4
Aston Villa
33 19
63
5
Tottenham
32 16
60
6
Newcastle
32 17
50
7
Man United
32 -1
50
8
West Ham
33 -6
48
9
Chelsea
30 3
44
10
Brighton
32 2
44

Kết quả

Ngoại hạng Anh
15/05/2024