Jese Rodriguez, vì tinh tú điên khùng của lò Real Madrid

23:32 | 24/03/2024
Jese Rodriguez đã giành chức vô địch Champions League cùng Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Anh ta là sản phẩm của lò đào tạo danh tiếng này, và cũng là cầu thủ chất lượng. Nhưng cuộc sống hoang dã, cuồng loạn, điên khùng ngoài sân cỏ đã biến anh ta thành một kẻ thất nghiệp, du thủ du thực

Giờ đây, chẳng mấy ai biết Jese đang ở đâu, có lẽ là một sân bóng tầm thường nào đó ở nơi cùng trời cuối đất gần rừng mưa Amazon hay chân dãy Andes. CLB danh tiếng cuối cùng của Jese chính là PSG, nơi đã phát ngán với ngôi sao này. Kể từ lúc mua về, họ mới biết mình đã bị lừa, chỉ tìm cách cho mượn cho khuất mắt.
Nhưng rồi, đến năm 2020, PSG cũng đành “nghiến răng” tống khứ gã cầu thủ này một cách vĩnh viễn, chấp nhận mất tiền như “đổ vào lỗ chuột”. Ấy cũng là nhờ scandal Jese “chén cả xương” cô bạn thân của vợ, gây ra một bê bối náo loạn khiến PSG có cớ ”hạ đao” để bảo vệ thanh danh CLB.
Ít ai ngờ, năm 2014, Jese còn là một thành viên của Dải ngân hà gồm có Ronaldo, Modric, Benzema và vô số ngôi sao khác. Anh ta đã được HLV Carlo Ancelotti khen ngợi nhiều trong thành tích đoạt cú Decima mong mỏi bấy lâu. Nhưng bây giờ, anh ta đã tự biến mình thành một thứ “hạ lưu mất chất” đáng kinh ngạc.
Xuyên suốt cuộc đời Jese là bê bối tình ái và hành xử điên khùng. Jese quen biết người mẫu Aurah Ruiz thông qua sự giới thiệu từ bạn bè, và đã thắt chặt mối quan hệ tình cảm giữa hai người bằng đám cưới rình rang với sự chứng kiến từ người thân hai bên gia đình cũng như bạn bè, đồng đội tại Real.
Bộ đôi này từng được xếp vào một trong những cặp trai tài gái sắc đẹp đôi nhất tại CLB Real Madrid nói riêng và làng bóng đá Tây Ban Nha nói chung. Tuy nhiên, do những bất đồng sâu sắc đưa lại, Jese và cô vợ Aurah đã quyết định chia tay vào tháng 1/2018.

Không tìm được tiếng nói chung trong việc chu cấp cho đứa con trai chung có tên Nyan, Jese và Aurah đã lao vào cuộc chiến pháp lý kéo dài suốt một thời gian dài. Theo lời tố cáo từ Aurah, Jese đã cố tình rũ bỏ trách nhiệm làm cha khi chây ì trong việc chuyển tiền chu cấp hàng tháng cho hai mẹ con theo phán quyết của tòa án.
Đáp lại những lời cáo buộc nhằm vào mình từ cô vợ từng đầu gối tay ấp, tiền đạo này đã phản pháo tức thì qua tuyên bố với đại ý, cô vợ cũ đã thổi phồng sự thật lên một cách thái quá. Sau một thời gian đối đầu, cả hai rốt cuộc đã làm hòa và quay lại chung sống với nhau. Ngay tại phiên toà, anh và ả đã hôn nhau say đắm khiến thẩm phán cũng phải “đứng hình” vì độ sến súa thay cho hờn căm khi trước.
Trong tâm trạng háo hức, nàng WAG Aurah còn hăm hở lên kế hoạch sẽ tổ chức cưới lại với quy mô hoành tráng hơn nữa so với đám cưới lần đầu của hai người. Mong ước là như vậy song tất cả những gì mà Aurah nhận được là màn lừa dối trắng trợn và sự thiếu chung thủy từ Jese.
Ngay sau đó không lâu, Jese đã qua mặt Aurah để ve vãn Rocio Amar- cô bạn thân thiết thân “con chấy cắn đôi” của Aurah. Qua một đoạn clip âm thanh được Rocio chia sẻ trên trang mạng xã hội Instagram, người ta có thể nghe thấy Jese kể vợ mình là “con điên” và “nhạt nhẽo”.

Gây sốc hơn nữa khi Rocio tiết lộ, cả hai còn từng vui vẻ thân mật với nhau ngay tại một hộp đêm ở thủ đô Madrid. “Anh ấy đã liên tục mua những món quà đắt tiền cho tôi như đồng hồ đeo tay hay dây chuyền. Không chỉ có vậy, Jese còn ra sức thề thốt, hứa hẹn sẽ đoạn tuyệt với Aurah, đồng thời sẽ tiến đến hôn nhân. Chính điều đó đã khiến tôi tin tưởng và chờ đợi Jese ngỏ lời cầu hôn mình”.
Càng đợi chờ bao nhiêu, cô ả Rocio càng hụt hẫng bấy nhiêu khi phát hiện ra rằng mình rốt cuộc cũng bị tay cầu thủ háo sắc lợi dụng xác thịt mà thôi. Sự uất ức của Rocio còn lên tới đỉnh điểm khi Jese có hành động đe dọa sẽ xử đẹp Rocio nếu cô ả để lộ mọi chuyện.
“Tôi không phải là con cừu non để anh ta dắt mũi rồi muốn làm gì thì làm. Có thể nhiều người sẽ phỉ báng tôi là kẻ cướp chồng người khác nhưng tất cả những gì tôi làm lúc này đây không gì khác nhằm vạch bộ mặt thật của Jese”, Rocio nói với giọng quả quyết.
Chứng kiến những gì mà Jese thể hiện lẫn bê bối gây ra, rất nhiều fan của PSG không ngần ngại dán nhãn tiền đạo này là “nỗi nhục nhã” của đội bóng. Điều đó càng khiến ban lãnh đạo PSG nhất quyết tống cổ vĩnh viễn Jese sau khi gây ra vụ bê bối tình ái lòng thòng với bạn của vợ.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên anh gặp rắc rối ngoài sân cỏ. “Thằng khùng” Mario Balotettli mới chỉ đốt pháo hoa suýt gây cháy nhà còn Jese đạt đẳng cấp “bố của thằng khùng” là đốt luôn nhà của mình cho vui, khiến 3 nạn nhân phải nhập viện. Những trò điên khùng như thế rất nhiều mỗi khi đọc tin tức về Jese.
Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, không ai ngạc nhiên khi thấy tên của Jese xuất hiện trên báo chí. Đầu tháng 9/2020, anh ta bị cáo buộc vì vi phạm các quy định về Covid-19 của CLB PSG sau khi bị chụp ảnh đang tiệc tùng tại một biệt thự sang trọng ở Gran Canaria.
Ở bữa tiệc mừng sinh nhật vợ này, tất cả những người tham gia đều vi phạm các quy định về giãn cách xã hội. Gây sốc hơn nữa khi cả nhóm không ai đeo khẩu trang, đua nhau chụp ảnh "tự sướng" rồi khoe lên các mạng xã hội, trong đó Jese là tay “tự sướng và cúng Phây” nhiều nhất.
Chưa hết, nhân lúc nói về cô vợ, Jese cũng khiến thiên hạ mắt tròn mắt dẹt khi bị bóc mẽ chi 5.000 euro để trả cho một nhóm fan cuồng gửi tin nhắn bình chọn nhằm loại cô vợ Aurah khỏi chương trình truyền hình "Big Brother" phiên bản tại Tây Ban Nha ở thời điểm cả hai đang tố nhau về tiền chu cấp nuôi con.
Theo Sport Bible, Jese làm thế này để trả thù vợ vì dám “xé vé” danh dự của anh ta trước công chúng. Đám fan mà Jese thuê đã nhiệt tình nhắn “vote” để loại cô vợ khỏi chương trình. Aurah chính là thí sinh thứ 9 bị loại khỏi chương trình mà không hề biết đó là trò của chồng mình giật dây.

Nguồn: BONGDAPLUS
https://bongdaplus.vn/goc-check-var/jese-rodriguez-vi-tinh-tu-dien-khung-cua-lo-real-madrid-4262292403.html

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Dani Alves trả lại tiền cho bố Neymar

Tin hậu trường
14/04/2024 13:28

Luật sư của Dani Alves là Ines Guardiola xác nhận với truyền thông Brazil rằng sau khi ra tù, thân chủ mình đã hoàn lại 150 nghìn euro cho ông Neymar Santos Sr, cha đẻ củ...

CLB Công an Hà Nội tập huấn tại Vũng Tàu

Tin hậu trường
14/04/2024 12:34

Thầy trò HLV Kiatisuk của đội bóng Công an Hà Nội đang có chuyến tập huấn khoảng 10 ngày tại thành phố Vũng Tàu. Tại đây họ sẽ có 2 trận giao hữu với Bình Phước và chủ nh...

Bước đi tiếp theo của Klopp sau khi rời Liverpool đã được quyết định

Tin hậu trường
14/04/2024 12:19

Tương lai của HLV Jurgen Klopp tiếp tục thu hút sự chú ý đặc biệt, với việc bước đi cụ thể tiếp theo ông thầy cá tính người Đức sau khi rời Liverpool vào cuối mùa giải nă...

Thất nghiệp đi chơi, De Gea bị đồng đội cũ ở MU trêu chọc

Tin hậu trường
02/04/2024 16:57

Đăng ảnh thư giãn trên bờ biển, thủ thành David de Gea bị đồng đội cũ ở MU "troll" trên MXH.

Bí quyết ăn ba của Man City là... cây cảnh của Haaland?

Tin hậu trường
02/04/2024 16:38

Bộ phim tài liệu mới của Man City đã tiết lộ một số thói quen thú vị của Erling Haaland trong mùa giải đầu tiên của anh tại Etihad.

Jese Rodriguez, vì tinh tú điên khùng của lò Real Madrid

Tin hậu trường
24/03/2024 23:32

Jese Rodriguez đã giành chức vô địch Champions League cùng Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Anh ta là sản phẩm của lò đào tạo danh tiếng này, và cũng là cầu thủ chất lư...

Cựu sao Chelsea gãy mũi kinh hoàng

Tin hậu trường
10/03/2024 15:17

Người cũ Chelsea, Ross Barkley bị gãy mũi và đổ nhiều máu trong trận đấu với Crystal Palace nhưng vẫn tiếp tục thi đấu.

Trở thành hàng xóm với Messi, Luis Suarez bay mất 11,5 triệu USD

Tin hậu trường
07/03/2024 23:00

Cái giá của Luis Suarez trong việc trở thành hàng xóm với Messi không hề rẻ, khi tiền đạo người Uruguay bay mất số tiền lên tới 11,5 triệu USD (tương đương khoảng 284 tỷ ...

Xabi Alonso tận hưởng tuần trăng mật vĩnh cửu

Tin hậu trường
26/02/2024 23:03

Không chỉ viết nên những kỷ lục cùng Leverkusen, HLV Xabi Alonso còn đem lại sự chú ý đặc biệt khi đang tận hưởng tuần trăng mật vĩnh cửu cùng cô vợ “vạn người mê” Nagore...

Góc check VAR: Man City đã lách luật tài chính từ… 100 năm trước

Tin hậu trường
25/02/2024 22:46

Man City đang phải đối mặt với 115 cáo buộc vi phạm tài chính kéo dài trong 9 năm. Nhưng có thể nhiều người không biết, đây không phải lần đầu tiên nửa xanh của thành Man...

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm
1
Man City
32 44
73
2
Arsenal
32 49
71
3
Liverpool
32 41
71
4
Aston Villa
33 19
63
5
Tottenham
32 16
60
6
Newcastle
32 17
50
7
Man United
32 -1
50
8
West Ham
33 -6
48
9
Chelsea
30 3
44
10
Brighton
32 2
44

Kết quả

Ngoại hạng Anh
26/04/2024