Hệ quả vụ Mane đấm Sane hộc máu mồm: Mane sẽ bị Bayern tống khứ?

13:20 | 13/04/2023
Vụ choảng nhau giữa Mane và Sane trong phòng thay đồ, sau trận thua Man City 0-3 ở tứ kết lượt đi Champions League, càng khiến Bayern chìm sâu vào khủng hoảng. Đấm hộc máu mồm đồng đội, Mane đối mặt nguy cơ bị Bayern tống khứ.

Đấm đồng đội như kẻ thù
Không chỉ thua tan nát 0-3 vừa qua trước thua Man City ở tứ kết lượt đi Champions League, Bayern còn đối mặt với một cơn khủng hoảng vô cùng tồi tệ trong phòng thay đồ - vụ ẩu đả giữa Sadio Mane và Leroy Sane.
Nguyên nhân khơi mào cho sự hục hặc giữa Mane và Sane xảy ra ở phút 83, khi Sane phàn nàn với Mane về một tình huống chạy chỗ sau hàng phòng ngự đối phương. Với thái độ tức giận, Sane nói với Mane cần phải tăng tốc hơn và tinh ranh hơn nữa. Cho rằng những lời lẽ của Sane mang tính xúc phạm và coi thường mình, tiền đạo người Senegal đã bật lại và giữa họ xảy ra to tiếng.
Từ chỗ tranh cãi trên sân, xung đột tiếp tục bùng phát trong phòng thay đồ, khi bộ đôi tấn công của Bayern lao vào choảng nhau. Chẳng đếm xỉa gì hậu quả, Mane đã lao vào đấm đồng đội như kẻ thù. Hậu quả, Sane bị Mane đấm hộc máu mồm.
“Tất cả diễn biến rất nhanh. Chúng tôi chỉ kịp nghe tiếng la hét của hai người và sau đó cậu ta đã thẳng tay đấm Sane”, một cầu thủ của Bayern chia sẻ với tờ Bild.
Chứng kiến màn xô xát giữa Mane và Sane, không ít fan của Bayern đã ngao ngán nhận xét: “Cuối cùng cũng có một cú sút trúng đích” hay “Phòng thay đồ Bayern hẳn rất khủng khiếp khi Mane tung ra những cú đấm như vậy”.
Một số khác lại hài hước nhận xét rằng, mối thù giữa hai người đã "theo cùng năm tháng", từ những ngày họ còn thi đấu ở Premier League: “Kỳ phùng địch thủ Liverpool vs Man City vẫn tiếp tục”.
Sane từng chơi cho Man City trong 4 mùa giải, trước khi đến với gã khổng lồ xứ Bavaria mùa Hè 2020. Còn Mane rời Liverpool đến Bayern 2 năm sau đó. Cả hai từng đối đầu nhau tổng cộng 6 lần, trong đó Man City của Sane thắng duy nhất 1 lần.



Mane và Sane vừa so găng với nhau


Án phạt nào cho Mane?
Đây quả thực là một mùa giải kịch tính bất thường đối với Bayern, nhất là bất ổn từ nội bộ. Cách đây không lâu, Bayern đã sa thải Julian Nagelsmann trong bối cảnh xuất hiện những thông tin cho rằng Nagelsmann mất điểm trong phòng thay đồ do những lùm xùm tình ái.
Không ai khác, Mane chính là người tranh cãi tay đôi với Nagelsmann trong phòng thay đồ, trước sự chứng kiến của cả đội. Nguyên nhân đến từ việc Mane chỉ được tung vào sân ở phút 82 trong trận gặp PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23.
Đây là một bằng chứng rõ ràng cho thấy sự bất ổn trong nội bộ "FC Hollywood" - biệt danh của Bayern, với đầy rẫy những cái tôi trong phòng thay đồ.
Vụ loạn đả mà Mane gây ra trong phòng thay đồ chẳng khác nào cái tát vào mặt HLV Thomas Tuchel, người mới nắm đội có 2 tuần, cũng như giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic và giám đốc kỹ thuật Marco Neppe, những người đang đứng trước nguy cơ mất việc, vì những vấn đề gần đây của Bayern.
Trên thực tế, Mane đánh mất phong độ kể từ khi sang Bayern mùa Hè năm ngoái, dù anh đã ghi 11 bàn và kiến tạo 5 lần trong 31 trận mùa này. Trong 10 trận gần đây, Mane chủ yếu ngồi dự bị và không ghi nổi bàn nào. Chả trách có người quả quyết rằng, Mane rốt cuộc chỉ đem lại nỗi thất vọng khi đầu quân cho Bayern.
Ngay sau vụ loạn đả, Bayern đang khẩn trương giải quyết hậu quả. Đội bóng có thể áp dụng án phạt dành cho Mane, với 3 hình thức, gồm phạt tiền, đình chỉ thi đấu hoặc thậm chí chấm dứt hợp đồng với Mane. Ngoài ra, Bayern cũng đề cập đến án kỷ luật treo giò nội bộ cuối tuần này với Mane.
Bayern luôn tỏ thái độ cứng rắn với bất kỳ trường hợp nào gây ra mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng. Đơn cử như trường hợp của thủ môn Manuel Neuer từng bị Bayern phạt 1 tháng lương - khoảng 1,5 triệu euro, sau khi công khai chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng vì sa thải HLV thủ môn Toni Tapalovic.
Mọi sự giờ đây càng ồn ào khi một số cầu thủ Bayern cũng đã lên tiếng chỉ trích Mane. Họ còn thậm chí phát ra thông điệp không muốn cựu ngôi sao Liverpool ở lại câu lạc bộ lâu dài sau sự cố đáng hổ thẹn do Mane gây ra. Điều đó đồng nghĩa với viễn cảnh ngôi sao người Senegal sẽ bị Bayen tống khứ hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguồn: BONGDAPLUS
https://bongdaplus.vn/bundesliga/he-qua-vu-mane-dam-sane-hoc-mau-mom-mane-se-bi-bayern-tong-khu-3963122304.html

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Bayern 'nhả' Nagelsmann cho ĐT Đức

Đức
12/09/2023 23:52

Báo chí Đức cho biết Bayern sẵn sàng giải phóng hợp đồng nhằm giúp HLV Julian Nagelsmann dẫn dắt ĐT Đức.

Man City ra luật mới khiến Arsenal 'khóc thét'

Đức
10/09/2023 23:54

Báo chí Anh khẳng định Man City đã ra một điều luật chuyển nhượng mới. Theo đó, họ sẽ không bán cầu thủ cho Arsenal.

Vừa sang Bayern, Kane đã nói điều cay đắng về Tottenham

Đức
09/09/2023 23:40

Tiền đạo Harry Kane ca ngợi "tâm lý chiến thắng" của đội bóng mới Bayern Munich, đồng thời ngầm chê bai đội bóng cũ Tottenham.

Bayern Munich vẫn loay hoay với Harry Kane

Đức
05/08/2023 15:53

Mùa trước, Bayern Munich đã vô địch Bundesliga một cách hú hồn khi Dortmund tự bắn vào chân, và chỉ đi đến tứ kết Champions League và Cúp QG Đức. Mùa này, họ rất cần một ...

Sếp lớn Bayern tới London đàm phán với Tottenham

Đức
31/07/2023 17:44

Thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Harry Kane từ Tottenham sang Bayern Munich đang có những bước tiến quan trọng khi các sếp lớn của đội bóng xứ Bavaria chuẩn bị cho cuộc g...

Vợ Kane tìm nhà ở Munich, cửa đến Bayern đã mở?

Đức
23/07/2023 11:22

Theo báo chí Anh, cô vợ của tiền đạo Harry Kane (Tottenham) đang tìm nhà ở Munich và như vậy đồng nghĩa với việc ngôi sao người Anh gần hơn với CLB Bayern.

Toàn cảnh cuộc khủng hoảng nặng nề của ĐT Đức: Ngày càng mất phương hướng!

Đức
21/06/2023 11:39

ĐT Đức đã khép lại mùa giải 2022/23 bằng một thất bại nặng nề 0-2 ngay trên sân nhà trước Colombia. Trận thua này nhấn chìm Mannschaft vào một cuộc khủng hoảng không lối ...

Hệ quả vụ Mane đấm Sane hộc máu mồm: Mane sẽ bị Bayern tống khứ?

Đức
13/04/2023 13:20

Vụ choảng nhau giữa Mane và Sane trong phòng thay đồ, sau trận thua Man City 0-3 ở tứ kết lượt đi Champions League, càng khiến Bayern chìm sâu vào khủng hoảng. Đấm hộc má...

Mane đấm Sane chảy máu mồm sau thảm bại trước Man City

Đức
13/04/2023 08:23

Các ngôi sao của Bayern đã phải can ngăn Sadio Mane và Leroy Sane sau khi bạo lực xảy ra sau thất bại 0-3 trước Man City ở lượt đi tứ kết Champions League.

Kết quả Bayern 1-2 Freiburg: Tuchel thua sốc cùng Hùm xám

Đức
05/04/2023 08:17

Trận Bayern vs Freiburg ở tứ kết Cúp quốc gia Đức đã diễn ra theo kịch bản không ai ngờ khi dù đội chủ nhà nắm mọi lợi thế, họ lại là bên thua trận.

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm
1
Man City
32 44
73
2
Arsenal
32 49
71
3
Liverpool
32 41
71
4
Aston Villa
33 19
63
5
Tottenham
32 16
60
6
Newcastle
32 17
50
7
Man United
32 -1
50
8
West Ham
33 -6
48
9
Chelsea
30 3
44
10
Brighton
32 2
44

Kết quả

Ngoại hạng Anh
26/04/2024