Góc check VAR: Mauro Icardi ‘cắm sừng’ rồi ‘cuỗm’ vợ đồng đội như thế nào?

22:34 | 01/01/2024
Cuộc tình tay ba giữa Mauro Icardi, Maxi Lopez và Wanda Nara từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực, và thậm chí có thể dựng thành phim Hollywood. Vậy Icardi đã gặp lại người hùng một thuở, kết thân, "cắm sừng" rồi "cuỗm" luôn vợ Lopez như thế nào?

# TRỞ THÀNH ĐỒNG ĐỘI VÀ BẠN THÂN CỦA LOPEZ

Icardi chơi thân với Maxi tới mức thường tới nhà đồng đội ăn tối, thậm chí cùng du lịch xa với vợ chồng Maxi - Wanda. Nhưng Maxi thật không may khi gặp phải thằng bạn đểu, quyến rũ Wanda ngay trong những chuyến du lịch ba người. Icardi còn chơi khăm Maxi bằng cách xăm tên 3 người con chung của Maxi và Wanda lên cánh tay.


Icardi xăm tên ba con trai của Lopez lên cánh tay

Maxi sinh năm 1984, hơn Icardi 9 tuổi. Maxi là thần tượng của Icardi. Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm 2008. Khi ấy, Maxi vừa cưới cô vũ công xinh đẹp người Argentina, Wanda Nara và đã tới Barca được 3 năm. Còn Icardi là một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng và được các tuyển trạch viên của đội bóng xứ Catalunya đưa về sân Camp Nou học việc.
Trong thế giới quan của cậu trai trẻ 15 tuổi Icardi, gia đình Maxi Lopez là cả một niềm mơ ước lớn. Icardi hạnh phúc và ngưỡng mộ Lopez vì người bạn lớn đã tìm được một nửa trong mơ của cuộc đời. Những chuyến du lịch ba người thường xuyên diễn ra, để rồi Icardi chứng kiến các con của Maxi-Wanda lần lượt chào đời…


Cả ba đi du lịch cùng nhau

Tình bạn giữa họ có thể tiếp tục phát triển, bền chặt, nếu như không có chuyện chàng trai trẻ hừng hực nhựa sống Icardi nhanh chóng nhận ra rằng, chính Wanda cũng đã trở thành người phụ nữ trong mơ của đời mình. Đến tháng 1/2011, khi Icardi khoác áo Sampdoria theo dạng cho mượn (sau đó được mua đứt vào mùa Hè 2011), những tưởng “cảm xúc thoáng qua” ấy sẽ trôi vào dĩ vãng khi xa mặt thì cách lòng…

# NGOẠI TÌNH VỚI VỢ LOPEZ

Song, đúng là số trời. Icardi vô cùng kinh ngạc khi người bạn thân Lopez cũng chuyển sang thi đấu cho đội chủ sân Luigi Ferraris theo dạng cho mượn vào năm 2012. Tất nhiên, “hành trang” của Lopez là Wanda cùng 3 đứa con nhỏ. Icardi giờ đã lớn hơn và nhận ra tình cảm anh dành cho Wanda ngày càng mãnh liệt hơn. Hóa ra, những cảm xúc khi xưa không phải là nhất thời. Chúng chẳng qua chỉ nằm im, chờ cơ hội bùng phát mà thôi.
Và điều quan trọng hơn cả, là Icardi phát hiện ra người phụ nữ hơn mình 6 tuổi cũng có cùng cảm xúc tương tự với anh. Cả hai bắt đầu một mối tình vụng trộm, ướt át và đầy tréo ngoe.


Nhưng nhanh chóng Lopez thành người thừa trong mối quan hệ 3 người

Nhưng giấy thì khó gói được lửa. Tình yêu càng vụng trộm càng mãnh liệt và càng dễ bị phát hiện. Không lâu sau đó, Icardi luôn thể hiện phong độ “nửa nạc nửa mỡ”: chơi cực hay trên sân khách nhưng lại quá tệ trên sân nhà.
Giới truyền thông Italia khui ra được thông tin “sét đánh” về chuyện tình tay ba khiến Lopez vô cùng đau lòng. Hóa ra người bạn thân thiết một thời chỉ để mắt đến cô vợ xinh đẹp đang ở tuổi thanh xuân rực rỡ nhất của anh, mà không còn quan tâm đến món bít-tết thơm lừng của anh nữa.

# CƯỚI VỢ CỦA BẠN

Khi câu chuyện vỡ lở, Icardi và Lopez không thể chơi cho cùng một đội bóng được nữa. Inter đã nhân cơ hội này ký hợp đồng với Icardi vào mùa Hè 2013 với mức phí rất rẻ, chỉ hơn 11 triệu bảng. Icardi đã ra đi, nhưng những gì anh để lại Sampdoria là một mớ hỗn độn, nhất là với Lopez.


Icardi và Wanda nhanh chóng phải lòng nhau khi gia đình Lopez chuyển đến Sampdoria

Vì thương ba đứa con, Lopez bằng lòng cho Wanda cơ hội sửa sai. Nhưng khi Lopez dành nhiều thời gian để lên trang bìa tạp chí “Hello” phiên bản tiếng Italia, thì Wanda bắt đầu làm thủ tục ly hôn. Và đến tháng 12/2013, Lopez - Wanda đã đường ai nấy đi, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm.
Cả nước Ý dán mắt trước màn hình vô tuyến vào ngày 13/4/2014, ngày Sampdoria tiếp đón Inter trong trận đấu đã đi vào lịch sử với tên gọi “The Wanda Derby” (trận derby Wanda). Hai cầu thủ từ chối bắt tay trước trận và chỉ còn lại Icardi (và Wanda) mỉm cười ở cuối trận sau cú đúp của anh giúp Inter giành chiến thắng 4-0.


Lopez từ chối bắt tay người bạn thân đã "cắm sừng" và cướp vợ mình

Thậm chí, ống kính máy quay còn bắt gặp Wanda ôm hôn Icardi thắm thiết, như cố tình chọc tức người chồng cũ từng mặn nồng cách đây không lâu. Lopez thực sự sụp đổ. Cú sốc quá lớn khiến anh chỉ muốn rời Sampdoria. Hè 2014, anh ký hợp đồng với Chievo với hy vọng và nỗ lực cho một sự khởi đầu mới. Song cả mùa giải này, anh chỉ chơi vỏn vẹn 13 trận.
Trong khi đó, vào ngày 27/5/2014, chưa đầy nửa năm sau khi ly hôn, Wanda đã tổ chức đám cưới rình rang với Icardi tại Buenos Aires. Minh chứng cho tình yêu giữa cặp đôi Icardi - Wanda là hai cô con gái Francesca và Isabella lần lượt ra đời vào tháng 1/2015 và tháng 10/2016.


Wanda trêu tức chồng cũ khi ôm hôn người mới Icardi

# LẠI ĐƯỜNG AI NẤY ĐI

Cuộc tình cháy bỏng và “nghịch thiên” của Icardi và Wandi cũng chỉ kéo dài được hơn 8 năm. Cặp đôi trải qua bao nhiêu sóng gió và những đồn đoán về cảnh “ông ăn chả bà ăn nem” mà đỉnh cao là cuộc ngoại tình của Icardi với China Suarez - một diễn viên và người mẫu tại Argentina, cùng “mối gian díu” của Wanda với Keita Balde Diao, người từng là đồng đội của Icardi ở Inter trước đây.
Đây không phải là lần đầu tiên, Wanda gây ồn ào vì bê bối tình ái. Cô từng bị tố có quan hệ tình cảm mờ ám với vệ sĩ riêng của mình trong thời gian còn mặn nồng với Icardi.


Icardi và Wanda giờ cũng "đường anh anh đi, đường tôi tôi đi"

“Gieo nhân nào, gặt quá nấy”, “gậy ông lại đập lưng ông”. Wanda và Icardi thay nhau “ăn vụng” trong thời gian chung sống cùng nhau, rồi đấu tố nhau trên truyền thông. Sau rất nhiều lần hòa giải và bỏ qua cho nhau vì các con, thì đến cuối năm 2022, cả hai quyết định “dứt tình”, giải phóng cho nhau.
Hiện tại, Wanda đang làm kinh doanh tại quê nhà Argentina, còn Icardi đang chơi khá hay trong màu áo Galatasaray tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Rõ ràng, kịch bản đã được viết sẵn, bây giờ chúng ta chỉ cần người thực hiện cho bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” này.

Nguồn: BONGDAPLUS
https://bongdaplus.vn/goc-check-var/mauro-icardi-cam-sung-roi-cuom-vo-dong-doi-nhu-the-nao-4199992401.html

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Không thể rời mắt với 3 vòng nóng bỏng của em gái Công Vinh

Tin hậu trường
28/04/2024 12:36

Lê Khánh Chi, em gái Công Vinh lại khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi, không yên” với loạt ảnh bikini khoe body nóng bỏng mắt.

Dani Alves trả lại tiền cho bố Neymar

Tin hậu trường
14/04/2024 13:28

Luật sư của Dani Alves là Ines Guardiola xác nhận với truyền thông Brazil rằng sau khi ra tù, thân chủ mình đã hoàn lại 150 nghìn euro cho ông Neymar Santos Sr, cha đẻ củ...

CLB Công an Hà Nội tập huấn tại Vũng Tàu

Tin hậu trường
14/04/2024 12:34

Thầy trò HLV Kiatisuk của đội bóng Công an Hà Nội đang có chuyến tập huấn khoảng 10 ngày tại thành phố Vũng Tàu. Tại đây họ sẽ có 2 trận giao hữu với Bình Phước và chủ nh...

Bước đi tiếp theo của Klopp sau khi rời Liverpool đã được quyết định

Tin hậu trường
14/04/2024 12:19

Tương lai của HLV Jurgen Klopp tiếp tục thu hút sự chú ý đặc biệt, với việc bước đi cụ thể tiếp theo ông thầy cá tính người Đức sau khi rời Liverpool vào cuối mùa giải nă...

Thất nghiệp đi chơi, De Gea bị đồng đội cũ ở MU trêu chọc

Tin hậu trường
02/04/2024 16:57

Đăng ảnh thư giãn trên bờ biển, thủ thành David de Gea bị đồng đội cũ ở MU "troll" trên MXH.

Bí quyết ăn ba của Man City là... cây cảnh của Haaland?

Tin hậu trường
02/04/2024 16:38

Bộ phim tài liệu mới của Man City đã tiết lộ một số thói quen thú vị của Erling Haaland trong mùa giải đầu tiên của anh tại Etihad.

Jese Rodriguez, vì tinh tú điên khùng của lò Real Madrid

Tin hậu trường
24/03/2024 23:32

Jese Rodriguez đã giành chức vô địch Champions League cùng Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Anh ta là sản phẩm của lò đào tạo danh tiếng này, và cũng là cầu thủ chất lư...

Cựu sao Chelsea gãy mũi kinh hoàng

Tin hậu trường
10/03/2024 15:17

Người cũ Chelsea, Ross Barkley bị gãy mũi và đổ nhiều máu trong trận đấu với Crystal Palace nhưng vẫn tiếp tục thi đấu.

Trở thành hàng xóm với Messi, Luis Suarez bay mất 11,5 triệu USD

Tin hậu trường
07/03/2024 23:00

Cái giá của Luis Suarez trong việc trở thành hàng xóm với Messi không hề rẻ, khi tiền đạo người Uruguay bay mất số tiền lên tới 11,5 triệu USD (tương đương khoảng 284 tỷ ...

Xabi Alonso tận hưởng tuần trăng mật vĩnh cửu

Tin hậu trường
26/02/2024 23:03

Không chỉ viết nên những kỷ lục cùng Leverkusen, HLV Xabi Alonso còn đem lại sự chú ý đặc biệt khi đang tận hưởng tuần trăng mật vĩnh cửu cùng cô vợ “vạn người mê” Nagore...

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm
1
Man City
32 44
73
2
Arsenal
32 49
71
3
Liverpool
32 41
71
4
Aston Villa
33 19
63
5
Tottenham
32 16
60
6
Newcastle
32 17
50
7
Man United
32 -1
50
8
West Ham
33 -6
48
9
Chelsea
30 3
44
10
Brighton
32 2
44

Kết quả

Ngoại hạng Anh
28/04/2024