Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nga: Quế Ngọc Hải tái xuất

13:40 | 05/09/2024
Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ trở lại đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở cuộc chạm trán với Nga ở lượt trận khai màn LPBank Cup 2024.

Thủ môn: Đặng Văn Lâm


Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ là thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam trong trận gặp Nga. Điều này cũng đã được HLV Kim Sang Sik xác nhận trong buổi họp báo trước trận diễn ra chiều ngày 4/9. Thủ thành sinh năm 1993 mang trong mình một phần dòng máu Nga nên trận đấu với đội bóng xứ bạch dương có ý nghĩa rất quan trọng với cá nhân Văn Lâm. Đó là lý do, HLV Kim muốn trao cơ hội ra sân cho cậu học trò ở màn so tài với ĐT Nga tối ngày 5/9.


Trung vệ: Quế Ngọc Hải (thòng), Thành Chung (trái), Thanh Bình (phải)

HLV Kim Sang Sik không thể có sự phục vụ của bộ 3 Duy Mạnh, Tiến Dũng và Việt Anh ở giải đấu giao hữu sắp tới. Trước đó, những gương mặt kể trên đều đã ra sân ở cuộc đọ sức với Philippines và Iraq tại vòng loại World Cup 2026. Tuy nhiên, ông thầy Hàn Quốc cũng không phải quá lo lắng khi trong tay vẫn đang có những trung vệ kỳ cựu khác.


Quế Ngọc Hải chắc chắn là sự lựa chọn số 1 nơi trung tâm hàng thủ của ĐT Việt Nam. Sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương, trung vệ xứ Nghệ vẫn được xem là điểm tựa nơi hàng thủ, thủ lĩnh của ĐT Việt Nam nhờ kinh nghiệm, đẳng cấp chơi bóng đã được khẳng định của mình.


2 người chơi bên cạnh Hải “Quế” sẽ là Thanh Bình và Thành Chung. Thanh Bình đá trung vệ lệch phải còn Thành Chung đá trung vệ lệch trái. Đây có thể xem là phương án tối ưu nhất mà ông Kim Sang Sik có thể đưa ra cho bộ 3 trung vệ.


Hậu vệ biên: Tuấn Tài (trái), Tấn Tài (phải)


Hồng Duy mới trở lại đội tuyển nhưng lại đang gặp đôi chút về chấn thương. Phan Tuấn Tài nhiều khả năng sẽ là sự lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh trái. Ở cánh đối diện, Hồ Tấn Tài rất có thể cũng sẽ được đặt niềm tin.


Tiền vệ trung tâm: Hùng Dũng – Hoàng Đức


Ở hàng tiền vệ, Hoàng Đức và Hùng Dũng vẫn được xem là các phương án tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Hoàng Đức phụ trách mặt trận tấn công còn Hùng Dũng lo phòng ngự.


Tiền đạo: Quang Hải (phải) – Tiến Linh (trung phong) – Tuấn Hải (trái)



Tiến Linh và Tuấn Hải sẽ nhận nhiệm vụ ghi bàn ở ĐT Việt Nam - Ảnh: Đức Cường


Trên hàng công, Tiến Linh vẫn sẽ là trung phong số 1 của ĐT Việt Nam. Chân sút của Bình Dương được kỳ vọng là người “đá lưới” trong đội hình của HLV Kim Sang Sik. Hỗ trợ cho Tiến Linh sẽ là Quang Hải và Tuấn Hải.

Nguồn: BONGDAPLUS

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Tiền đạo Công Phượng sẽ làm đồng đội với Đặng Văn Lâm

Bóng đá Việt Nam
16/09/2024 07:40

Thương vụ Nguyễn Công Phượng về Việt Nam đồng thời sẽ khoác áo 1 CLB tại giải hạng Nhất QG sắp diễn ra và chỉ ít ngày nữa, chân sút người Nghệ An sẽ trở thành đồng đội vớ...

Công Phượng sắp gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ

Bóng đá Việt Nam
15/09/2024 09:31

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ trở về Việt Nam khoác áo đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất QG 2024/25.

Kết quả Thanh Hoá 1–2 Bình Dương: Tiến Linh lập công, Bình Dương ngược dòng ngoạn mục

Bóng đá Việt Nam
14/09/2024 23:00

Chơi bế tắc trong hiệp 1, nhưng sự toả sáng của Tiến Linh trong hiệp 2 đã giúp Bình Dương có cú ngược dòng ngoạn mục, qua đó giúp màn ra mắt của HLV Hoàng Anh Tuấn thêm h...

27 cầu thủ HAGL xuống chơi giải hạng Nhất

Bóng đá Việt Nam
13/09/2024 09:41

CLB HAGL sẽ tăng cường lực lượng cho Long An thi đấu ở giải hạng Nhất QG 2024/25.

Đằng sau chuyện ông Vũ Tiến Thành rời ghế nóng HAGL

Bóng đá Việt Nam
11/09/2024 08:03

Không hẹn mà gặp, có đến 2 CLB là SHB.ĐN và HAGL đồng loạt có sự thay đổi vị trí HLV trưởng. Nhất là chuyện ông Vũ Tiến Thành đã rời ghế nóng của đội bóng phố Núi.

CLB Hải Phòng công bố nhà tài trợ cho mùa giải mới

Bóng đá Việt Nam
11/09/2024 07:59

CLB Hải Phòng tổ chức lễ xuất quân và công bố các nhà tài trợ trong mùa giải 2024/25 với sự hiện diện của đại diện lãnh đạo thành phố Hải Phòng, lãnh đạo LĐB...

Chờ màn đấu trí cân não giữa Kim Sang Sik và Masatada Ishii

Bóng đá Việt Nam
10/09/2024 08:31

Cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan không chỉ đáp ứng thị hiếu của khán giả mà còn để các nhà hoạch định sách lược giải bài toán tổng thể cho tương lai. Đặc biệt ...

HAGL thay đổi HLV trưởng đầy bất ngờ

Bóng đá Việt Nam
10/09/2024 08:29

Trong danh sách đăng ký thành phần BHL, lực lượng cho V.League, ông Lê Quang Trãi được đăng ký chức danh HLV trưởng HAGL chứ không phải ông Vũ Tiến Thành.

Vì sao HLV Kim Sang Sik cần giúp ĐT Việt Nam thắng Thái Lan?

Bóng đá Việt Nam
09/09/2024 22:13

Ngay cả khi đây chỉ là một trận đấu giao hữu thì chiến thắng trước ĐT Thái Lan vẫn có ý nghĩa vô cùng lớn với ĐT Việt Nam. Nhất là khi “triều đại” Kim Sang Sik cần một ch...

Giới thiệu CLB Thanh Hoá tại V.League 2024/25: Mãnh hổ gầm vang

Bóng đá Việt Nam
09/09/2024 22:01

Thanh Hoá tiếp tục duy trì được bộ khung vốn đã thi đấu ấn tượng trong 2 năm qua ở V.League. Dù năm nay phải tham gia nhiều đấu trường hơn nhưng đội bóng xứ Thanh hứa hẹn...

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm

Kết quả

EURO 2024
16/09/2024