Các ông lớn Premier League săn gì Hè này?

08:34 | 27/06/2023
Không hẹn mà gặp, một loạt ông lớn tại Premier League đang chạy đua gấp rút để mua sắm lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hãy cùng tìm hiểu các đại gia của giải Ngoại hạng Anh nhắm ai ở chợ Hè 2023.

ARSENAL
Sau khi tiến sát chức vô địch Premier League mùa giải vừa qua, đội bóng của HLV Mikel Arteta đang tìm cách tăng cường sức mạnh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Arsenal đã đạt thỏa thuận với Chelsea về việc chiêu mộ ngôi sao người Đức, Kai Havertz, người sẽ kiểm tra y tế vào cuối tuần này theo giao kèo trị giá 65 triệu bảng. Trong khi đó, tiền vệ Declan Rice (West Ham) là mục tiêu số 1 của Arsenal ở hàng tiền vệ với các phương án dự phòng là Moises Caicedo và Romeo Lavia.
Với việc Man City cũng bày tỏ sự quan tâm đến Rice, mức phí của ngôi sao người Anh dự kiến sẽ ở mức 100 triệu bảng. Arsenal cũng đang chuẩn bị tăng giá mua hậu vệ Jurrien Timber của Ajax, sau khi CLB Hà Lan từ chối đề nghị trị giá 30 triệu bảng vào tuần trước và yêu cầu mức phí 50 triệu bảng. Bên cạnh đó, Marc Guehi của Crystal Palace là một lựa chọn khác cho Arsenal ở hàng thủ.
Mục tiêu: Trung vệ Marc Guehi, Jurrien Timber; Tiền vệ trung tâm Declan Rice, Romeo Lavia, Moises Caicedo; Tiền đạo Kai Havertz, Wilfried Zaha, Moussa Diaby.

CHELSEA
Chelsea đang bước vào một cuộc thay máu triệt để, sau khi Mauricio Pochettino tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. The Blues mới đây xác nhận đã có tiền đạo Christopher Nkunku từ RB Leipzig với mức phí 53 triệu bảng để tăng cường hỏa lực cho hàng công. Sau Chrisopher Nknunku, tài năng trẻ người Senegal, Nicolas Jackson cũng hoàn tất kiểm tra y tế và sẵn sàng chuyển đến từ Villarreal với mức phí 30 triệu bảng. Một thủ môn mới cũng là ưu tiên của Chelsea khi Edouard Mendy tới Saudi Arabia
Đã ký: Christopher Nkunku (RB Leipzig, 53 triệu bảng).
Mục tiêu: Thủ môn Andre Onana, Giorgi Mamardashvili, Robert Sanchez; Tiền vệ trung tâm Moises Caicedo, Romeo Lavia, Gabri Veiga; Tiền đạo Victor Osimhen, Nicolas Martinez, Dusan Vlahovic, Nicolas Jackson.



Declan Rice là một trong những cái tên hot với các ông lớn Premier League


TOTTENHAM
Tottenham hứa hẹn sẽ lột xác sau khi Ange Postecoglou rời Celtic để tiếp quản chiếc ghế HLV tại đây. Spurs đã mua đứt Dejan Kulusevski từ Juventus theo thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng. Ngoài ra, họ đã đưa ra đề nghị chung trị giá 50 triệu bảng cho bộ đôi Maddison và Harvey Barnes của Leicester. Vị trí trung vệ cũng được đội bóng thành London chú ý với những mục tiêu tiềm năng là Marc Guehi, Harry Maguire và Tosin Adarabioyo.
Đã ký: Dejan Kulusevski (Juventus, 25 triệu bảng).
Mục tiêu: Thủ môn Guglielmo Vicario, David Raya ; Trung vệ Marc Guehi, Harry Maguire, Tosin Adarabioyo, Clement Lenglet, Micky van de Ven, Gleison Bremer, Edmond Tapsoba; Tiền vệ trung tâm Alex Scott, James Maddison; Tiền đạo Harvey Barnes.

LIVERPOOL
Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã có tân binh đầu tiên trong mùa Hè, khi chiêu mộ được Alexis Mac Allister từ Brighton với giá 35 triệu bảng. Bên cạnh đó, Liverpool đang thúc đẩy việc đưa Ryan Gravenberch về từ Bayern Munich. Đội bóng vùng Merseyside đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao trị giá 30 triệu bảng, Gabri Veiga của Celta Vigo. Hai cái tên khác mà Liverpool nhắm đến để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa trong mùa giải mới là Matheus Nunes (Wolves) và Manu Kone (M’Gladbach).
Đã ký: Alexis Mac Allister (Brighton, 35 triệu bảng).
Mục tiêu: Tiền vệ trung tâm Gabri Veiga, Khephren Thuram, Manu Kone, Ryan Gravenberch, Matheus Nunes.

MAN CITY
Sau cú ăn ba ngoạn mục, Pep Guardiola sẽ hướng đến những thành công lớn hơn cho Man City trong mùa giải 2023/24. Ở hàng thủ, Josko Gvardiol của RB Leipzig là một mục tiêu tiềm năng, nhưng trung vệ này có thể sẽ khiến Man City tốn tới 85 triệu bảng.
Man City cũng ưu tiên gia cố tuyến giữa, khi đang tiến gần đến việc ký hợp đồng trị giá 25 triệu bảng với Mateo Kovacic từ Chelsea. Bên cạnh đó, Man City còn đang nhòm ngó tiền vệ Declan Rice của West Ham, người mà Arsenal đang khát khao có được trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Với việc tương lai của Kyle Walker không còn chắc chắn, Man City đang dành sự quan tâm đến Achraf Hakimi của PSG.
Mục tiêu: Trung vệ Josko Gvardiol; Hậu vệ cánh phải Achraf Hakimi; Tiền vệ trung tâm Mateo Kovacic, Declan Rice.

MU
Sau mùa giải đầu tiên tương đối thành công dưới thời HLV Erik ten Hag, khi giải cơn khát danh hiệu bằng chiếc Cúp Liên đoàn, việc lọt vào trận chung kết FA Cup và đứng thứ 3 trên BXH chung cuộc tại Premier League 2022/23, MU đang khẩn trương mua sắm trong mùa Hè này. MU đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu nhưng mức giá 100 triệu bảng cho Harry Kane cộng với sự “chắc lép” có tiếng từ chủ tịch Daniel Levy của Tottenham, Quỷ đỏ có thể chuyển hướng sang các mục tiêu phù hợp hơn.
"Phương án B" mà họ tính đến nếu không mua được Kane là tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund của Atalanta. Trước màn “hét giá” của Chelsea cho tiền vệ Mason Mount, MU cũng đang khó chịu và bắt đầu chuyển sự tập trung sang Moises Caicedo của Brighton. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đang nhắm tới một số gương mặt khả dĩ trong khung thành nhằm thay thế David de Gea.
Mục tiêu: Thủ môn Andre Onana, Jordan Pickford, Dominik Livakovic; Trung vệ Kim Min-jae; Tiền vệ Mason Mount, Declan Rice; Tiền đạo Harry Kane, Victor Osimhen, Rasmus Hojlund, Randall Kolo-Muani, Goncalo Ramos.

NEWCASTLE
Newcastle đang tất bật chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên tham dự Champions League sau hai thập kỷ. Gần nhất, Newcastle đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sandro Tonali từ AC Milan với giá 52 triệu bảng. Đội chủ sân St. James' Park cũng tái khởi động việc lôi kéo James Maddison sau khi Leicester xuống hạng. Ngoài ra, họ còn đưa vào tầm ngắm một số gương mặt như Perr Schuurs, David Hancko để gia cố cho hàng thủ.
Đã ký: Yankuba Minteh (Odense, không tiết lộ mức phí).
Mục tiêu: Hậu vệ trái Kieran Tierney, Marc Cucurella; Trung vệ Perr Schuurs, Harry Maguire, David Hancko; Tiền vệ trung tâm Sandro Tonali, Nicolo Barella, Moises Caicedo, Scott McTominay, Conor Gallagher, Xavi Simons, Tyler Adams, James Maddison; Tiền vệ tấn công Dominik Szoboszlai, Felix Nmecha.

Nguồn: BONGDAPLUS
https://bongdaplus.vn/ngoai-hang-anh/cac-ong-lon-premier-league-san-gi-he-nay-4037822306.html

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Tin giờ chót 2/4: Neymar trở về Santos vào năm 2025

Tin mới
03/04/2024 00:51

Neymar trở về Santos vào năm 2025; De Jong và Pedri sắp tái xuất; Tuchel nhận 10 triệu euro đền bù.... là những tin tức nổi bật tối ngày 2/4.

Endrick, thần đồng mới của bóng đá Brazil là ai?

Tin mới
24/03/2024 23:46

Từ Pele đến Ronaldo, Neymar đến Vinicius Junior, bóng đá Brazil đã sản sinh ra rất nhiều ngôi sao tuổi teen trong những năm qua, và giờ đây chúng ta có một thế hệ trẻ mới...

Tin giờ chót 21/3: Ten Hag muốn dẫn dắt Bayern

Tin mới
21/03/2024 23:40

Ten Hag muốn dẫn dắt Bayern; Haaland lành lặn; Cha Neymar trả tiền bảo lãnh cho Alves... là những tin tức cuối cùng trong tối ngày 21/3.

HLV Klopp xác nhận 3 trụ cột chưa thể tái xuất trước Bournemouth

Tin mới
20/01/2024 23:04

HLV Juergen Klopp vừa hé lộ thông tin đáng chú ý về tình hình lực lượng Liverpool, trước thềm trận đấu với Bournemouth ở vòng 21 Premier League 2023/24. Theo ông, bộ ba D...

Inter Miami công bố áo đấu của Messi và Suarez ở mùa giải 2024

Tin mới
19/01/2024 23:56

CLB Inter Miami đã xác nhận số áo đấu của các cầu thủ cho mùa giải MLS 2024, với Lionel Messi và Luis Suarez là những người nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Henderson phá kỷ lục Ajax trong vòng vài giờ sau khi gia nhập

Tin mới
19/01/2024 23:53

Không mất nhiều thời gian để Jordan Henderson đi vào lịch sử tại Ajax, với việc vụ chuyển nhượng của anh đã phá vỡ kỷ lục lâu đời ở CLB Hà Lan.

Lãnh đạo ngành thể thao vào cuộc vụ Phạm Như Phương giải nghệ tuổi 20, tố HLV cắt tiền thưởng?

Tin mới
15/01/2024 23:50

Lãnh đạo Cục Thể dục Thể thao cho biết đã lập tức phối hợp với Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Trung tâm HLTTQG Hà Nội xem xét vụ việc VĐV Phạm Như Phương bất ngờ giải nghệ...

Troussier, Việt Nam và Nhật Bản: Cuộc gặp gỡ định mệnh!

Tin mới
14/01/2024 09:22

Trên trang chủ của AFC đã có bài viết với cái tít “Troussier và Việt Nam nối lại duyên tình với Nhật Bản”. Ở đấy bài viết đã nhắc nhiều đến vai trò của nhà cầm quân này t...

HLV của Brighton sốc nặng khi Mitoma vẫn được triệu tập dự Asian Cup

Tin mới
02/01/2024 23:55

HLV Roberto De Zerbi của Brighton tỏ ra rất ngạc nhiên và khó hiểu khi cầu thủ chạy cánh Kaoru Mitoma đang chấn thương vẫn có tên trong danh sách ĐT Nhật Bản dự Asian Cup...

Thất nghiệp, cựu sao HAGL có công việc bất ngờ ở quê nhà

Tin mới
17/12/2023 21:29

Sau khi bị Khánh Hòa thanh lý hợp đồng, cựu thủ môn HAGL Lê Văn Trường đành đi đá phủi, đồng thời quyết định thử sức với vai trò huấn luyện tại quê nhà Vĩnh Phúc.

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm
1
Man City
32 44
73
2
Arsenal
32 49
71
3
Liverpool
32 41
71
4
Aston Villa
33 19
63
5
Tottenham
32 16
60
6
Newcastle
32 17
50
7
Man United
32 -1
50
8
West Ham
33 -6
48
9
Chelsea
30 3
44
10
Brighton
32 2
44

Kết quả

Ngoại hạng Anh
04/05/2024