5 cầu thủ tại EURO 2024 khiến Liverpool phải quan tâm

19:24 | 09/06/2024
VCK EURO 2024 tại nước Đức là cơ hội không thể tốt hơn để Liverpool 'xem giò' các mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Dưới đây là 5 cái tên đang được Liverpool hết sức quan tâm.

#1 JUSTIN BIJLOW (HÀ LAN)


Một trong những học trò cũ của Slot ở Feyenoord được Liverpool liên hệ là thủ môn Justin Bijlow. Điều này xảy ra sau khi có thông tin tiết lộ rằng các đội bóng của Saudi Arabia đang iếp cận Alisson Becker.


Mặc dù Liverpool không có ý định bán cầu thủ người Brazil, nhưng họ vẫn muốn chủ động ở mọi tình huống. Bijlow đang được xem xét, trong khi thủ môn 26 tuổi thừa nhận rằng anh đã sẵn sàng rời câu lạc bộ thời thơ ấu của mình vào mùa hè này.


Ở ĐTQG, Bijlow chưa chắc sẽ được bắt chính khi phải cạnh tranh với Mark Flekken của Brentford. Do đó, Slot sẽ phải tính kỹ nếu muốn mua Bijlow mà Alisson vẫn còn ở lại Anfield và đóng vai trò quan trọng.


#2 LUTSHAREL GEERTRUIDA (HÀ LAN)


Hậu vệ đa năng này là một trong những cầu thủ Feyenoord được Slot yêu thích khi ông còn dẫn dắt CLB này. Theo đánh giá, Geertruida sẽ đóng một vai trò lớn cho đội bóng của HLV Ronald Koeman ở Đức.


Dù thường được bố trí chơi trong vai trò hậu vệ phải, nhưng Geertruida vẫn có thể đá tốt ở trung tâm hàng thủ.Với tư duy phòng ngự đĩnh đạc và tố chất thủ lĩnh, tuyển thủ Hà Lan được xem là sự thay thế xứng đáng cho Van Dijk trong tương lai.


#3 OLLIE WATKINS (ANH)


Có thông tin cho biết HLV Slot rất ngưỡng mộ Ollie Watkins và đã xác định tuyển thủ Anh là người thay thế cho Darwin Nunez - cầu thủ thường hay bỏ phí các cơ hội ngon ăn.


Cầu thủ 28 tuổi của Aston Villa là Vua kiến ​​tạo của mùa giải Premier League vừa qua (13 lần) và cũng gây ấn tượng khi ghi được 19 bàn thắng.


Hiện tại, Watkins dĩ nhiên không thể cạnh tranh được với Harry Kane ở EURO 2024 này, nhưng sẽ là phương án dự phòng hữu ích. Vấn đề là giá mua Watkins sẽ không rẻ và Villa không có ý định bán.


#4 TEUN KOOPMEINERS (HÀ LAN)


Thêm 1 cầu thủ Hà Lan nữa lọt vào tầm ngắm của Liverpool là Teun Koopmeiners. Được huấn luyện bởi Slot tại AZ, sự quan tâm của Liverpool đối với tiền vệ thiên về tấn công này thực sự đã có từ trước khi ông được bổ nhiệm tại Anfield.


Trên thực tế, Liverpool đã hâm mộ cầu thủ của Atalanta từ lâu và hiểu rõ tài năng của Koopmeiners. Việc Liverpool để thua trước nhà ĐKVĐ Europa League mùa giải vừa qua càng khiến CLB này quyết tâm có sự phục vụ của Koopmeiners.


Để có được tiền vệ 26 tuổi đã ghi 15 bàn thắng trong mùa 2023/24, The Kop phải cạnh tranh gay gắt với Juventus và MU.


#5 JOHAN BAKAYOKO (BỈ)


Một cầu thủ khác mà The Kop đã quan tâm từ lâu. Đó là Johan Bakayoko của ĐT Bỉ và CLB PSV. Johan Bakayoko đã có một mùa giải đột phá tuyệt vời với PSV khi có 14 bàn và 14 kiến tạo sau 44 trận.


Là cỗ máy sáng tạo của nhà vô địch Hà Lan, cầu thủ người Bỉ đã cung cấp một đường kiến ​​tạo khi đội bóng của anh đối đầu với Feyenoord của Slot.


Với việc Mohamed Salah không còn trẻ nữa, Bakayoko có thể là người kế nhiệm lâu dài lý tưởng. Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá Johan Bakayoko lên tới 45 triệu euro vào thời điểm này.

Nguồn: BONGDAPLUS
https://bongdaplus.vn/tin-chuyen-nhuong-liverpool/5-cau-thu-tai-euro-2024-khien-liverpool-phai-quan-tam-4332492406.html

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Nam Định tậu ngoại binh đa năng nhất V.League

Tin chuyển nhượng
27/07/2024 10:48

Nam Định vừa công bố bản hợp đồng mới. Theo đó, Joseph Mpande - ngoại binh từng khoác áo CLB Hải Phòng trong thời gian dài vừa qua - đã cập bến sân Thiên Trường.

Mourinho có bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ

Tin chuyển nhượng
26/07/2024 08:17

HLV Jose Mourinho đã lập kỷ lục mới tại Thổ Nhĩ Kỳ khi chiêu mộ một trong những bản hợp đồng đầu tiên của mình với tư cách là huấn luyện viên của Fenerbahce.

Top 10 sao trẻ đắt giá nhất thế giới: 'Măng non MU' hiện diện

Tin chuyển nhượng
26/07/2024 08:14

Cùng BongdaPlus điểm mặt top 10 cầu thủ trẻ tuổi teen được Transfermarkt định giá cao nhất thế giới hiện nay. Đáng chú ý, tài năng trẻ Mainoo của MU không phải là trường ...

Thể Công Viettel, Hoàng Đức và bài học PSG mất trắng Mbappe

Tin chuyển nhượng
25/07/2024 08:41

PSG đã không thu về một đồng nào từ việc Mbappe sang Real Madrid theo diện chuyển nhượng tự do. Ở Việt Nam, Thể Công Viettel cũng đứng trước việc không thu về một đồng nà...

Arsenal chiêu mộ thành công Calafiori

Tin chuyển nhượng
25/07/2024 08:34

Chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã hoàn tất các thủ tục để chiêu mộ trung vệ Riccardo Calafiori từ Bologna.

Real Madrid nhắm 2 mục tiêu dị sau khi để vuột mất Leny Yoro vào tay MU

Tin chuyển nhượng
24/07/2024 08:49

Real Madrid được cho là đã lên danh sách chiêu mộ 2 mục tiêu chuyển nhượng bất ngờ sau khi để vuột mất Leny Yoro vào tay của Man United.

Chelsea đặt giá bán 'kẻ nổi loạn' Chalobah

Tin chuyển nhượng
24/07/2024 14:48

Chelsea đã công bố giá bán Trevoh Chalobah sau khi loại hậu vệ này khỏi đội hình tham gia chuyến du đấu trước mùa giải.

Vụ Osimhen sang PSG nguy cơ đổ vỡ, 3 đại gia Premier League vào cuộc

Tin chuyển nhượng
24/07/2024 09:43

Tiền đạo Victor Osimhen khát khao sang PSG nhưng quá trình thương thảo giữa hai CLB không có tiến triển vì đòi hỏi quá lớn của Napoli. Do đó, PSG nhiều khả năng sẽ bỏ cuộ...

Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Mendy

Tin chuyển nhượng
24/07/2024 14:39

Theo tờ Marca, hậu vệ trái Ferland Mendy sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Arteta ra tuyên bố thẳng thừng với Arsenal

Tin chuyển nhượng
23/07/2024 08:34

HLV Mikel Arteta đã phá vỡ sự im lặng, yêu cầu Arsenal tiếp tục chi tiền nâng cấp đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm

Kết quả

EURO 2024
26/07/2024