Ten Hag bước vào tháng sinh tử tại MU

08:08 | 17/09/2024
HLV Erik ten Hag chưa nhận được bất kỳ đảm bảo nào về tương lai của mình, và sẽ phải đối mặt với áp lực ngày càng gia tăng để giữ ghế nếu không thể chứng minh MU đang đi đúng hướng trong tháng tới.

Ten Hag đang bước vào thời điểm then chốt trong nhiệm kỳ tại Old Trafford, khi ban lãnh đạo MU rất muốn thấy ông đưa đội bóng lên tầm cao mới. Dù Quỷ đỏ đã tuyên bố công việc của Ten Hag không bị đe dọa, các nguồn tin cho biết chiến lược gia người Hà Lan không nhận được sự đảm bảo rằng ông sẽ tiếp tục tại vị đến hết mùa giải.


Mức lương của Ten Hag đã giảm xuống dưới mức 7 triệu bảng mỗi năm do MU không giành được vé dự Champions League mùa này. Đồng thời, thay vì thưởng cho ông bằng một hợp đồng mới, Sir Jim Ratcliffe đã quyết định kích hoạt gia hạn thêm 12 tháng theo điều khoản trong hợp đồng hiện tại sau khi Ten Hag giúp MU vô địch FA Cup 2023/24.


Dù Ten Hag đã giúp MU giành 3 điểm quan trọng trước Southampton tại Premier League cuối tuần qua, truyền thông Anh hé lộ ông cần tiếp tục thể hiện rõ ràng về kế hoạch xây dựng lối chơi và phong cách thi đấu của Quỷ đỏ nếu muốn thuyết phục những nhân vật quan trọng ở thượng tầng.

Chiến thắng của MU trước Southampton đã đánh dấu chiến thắng thứ 70 của Ten Hag kể từ khi đến Old Trafford, và ông vẫn quyết tâm chứng tỏ mình là người phù hợp để dẫn dắt CLB đến chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ thời kỳ của Sir Alex Ferguson.



Ten Hag muốn nhìn thấy sự thay đổi ở MU


Theo thông tin gần đây từ Givemesport, trước trận đấu với Southampton, sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo MU dần cạn kiệt và họ đã cân nhắc sa thải Ten Hag trong những tuần tới. Tuy nhiên, những bàn thắng của Matthijs de Ligt, Marcus Rashford và Alejandro Garnacho đã giúp Ten Hag có thêm thời gian để xoay chuyển tình thế.


Các trận đấu sắp tới của MU được xem là cơ hội lý tưởng để xây dựng lại niềm tin và thu về những kết quả tích cực. Các cuộc đối đầu với Tottenham, Porto và Aston Villa sẽ là những thước đo quan trọng để đánh giá vị trí của MU trong quá trình tái thiết.


Với hơn 180 triệu bảng đã được chi ra trong mùa hè vừa qua để tăng cường đội hình, Ratcliffe kỳ vọng sẽ được thấy kết quả từ khoản đầu tư này. Một mùa giải chỉ cạnh tranh cho suất dự cúp châu Âu không còn là mục tiêu mong đợi nữa. MU cần đoạt các danh hiệu.


Nhìn chung, giờ Ten Hag chỉ có thể tự cứu lấy mình bằng những màn trình diễn thuyết phục của Man United.

Nguồn: BONGDAPLUS

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Arsenal giải bài toán không Odegaard thế nào?

Nổi bật
19/09/2024 11:32

Arsenal đã đánh bại Tottenham khi không có Martin Odegaard và cả Declan Rice. Nhưng điều đó không có nghĩa là bài toán thiếu vắng đội trưởng người Na Uy đã được giải hoàn...

Vì sao Man City bất lực trước Inter?

Nổi bật
19/09/2024 11:11

Lần thứ hai trong vòng 15 tháng, Erling Haaland biến mất giữa hàng thủ Inter. Trận hòa 0-0 cũng phơi bày một vài hạn chế của Man City trước thềm đại chiến Arsenal vào cuố...

Haaland bao giờ mới biết 'bắt nạt' các CLB lớn?

Nổi bật
19/09/2024 09:11

Trước Inter Milan tại Champions League, Erling Haaland đã trải qua trận đấu đáng quên bất chấp được kỳ vọng sẽ phá lưới đối thủ để mang về thắng lợi cho Man City.

Rashford lập cú đúp vào lưới Barnsley: 'Quả ngọt' từ Van Gol, sát thủ trở lại

Nổi bật
18/09/2024 08:19

Trận đấu MU vs Barnsley tại vòng 3 League Cup 2024/25 đã chứng kiến phong độ chói sáng của tiền đạo Marcus Rashford. Anh lập cú đúp và có 1 kiến tạo trong ngày đại thắng ...

Kết quả Real Madrid 3-1 Stuttgart: Khởi đầu hoàn hảo

Nổi bật
18/09/2024 08:11

Trận đấu giữa Real Madrid vs Stuttgart đã không có nhiều bất ngờ xảy ra khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Đáng chú ý cả Kylian Mbappe và Endrick đều có nhữ...

Endrick lập cột mốc lịch sử, vượt kỷ lục gần 30 năm

Nổi bật
18/09/2024 08:06

Với bàn thắng vào lưới Stuttgart, thần đồng người Brazil là Endrick đã thiết lập kỷ lục đáng nhớ trong màu áo Real Madrid.

Aston Villa khởi đầu ấn tượng ở Champions League 2024/25

Nổi bật
18/09/2024 07:51

CLB Aston Villa bắt đầu cuộc phiêu lưu ở Champions League 2024/25 bằng chiến thắng 3-0 hoành tráng trên sân Young Boys. Trong khi đó, nhà cựu vô địch Juventus cũng đã đán...

Kane vượt mặt Rooney về bàn thắng, nhưng còn danh hiệu thì...

Nổi bật
18/09/2024 07:46

Trong chiến thắng đáng kinh ngạc với tỷ số 9-2 của Bayern trước Dinamo Zagreb, tiền đạo Harry Kane đã lập một cú poker ấn tượng và có liền 3 kỷ lục. Anh đã vượt qua kỷ lụ...

Các CLB Premier League thất vọng trước phiên tòa của Man City

Nổi bật
17/09/2024 14:44

Theo truyền thông Anh, các câu lạc bộ Premier League đang cảm thấy thất vọng về phiên tòa của Man City.

Nhóm siêu luật sư chống lưng cho Man City chống lại Premier League

Nổi bật
17/09/2024 14:12

Gặp gỡ những luật sư hàng đầu và đắt giá nhất nước Anh đang chuẩn bị quyết định số phận của Man City trong vụ kiện 115 cáo buộc của Premier League.

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm

Kết quả

EURO 2024
19/09/2024