Lộ diện 'tiểu tam' chen ngang gia đình Icardi - Wanda

10:30 | 18/10/2021
Cộng đồng mạng đang dậy sóng, khi Wanda Nara, vợ của chân sút Mauro Icardi (PSG), đăng lên Instagram dòng trạng thái: “Vậy là một gia đình nữa lại tan nát”.


Không mất nhiều thời gian để tất cả biết rằng một tiểu tam xuất hiện, phá nát gia đình Wanda – Mauro Icardi. Đó là China Suarez, một nữ người mẫu, diễn viên Argentina 29 tuổi, đang ly thân và đã có 2 con.

Ngọt ngào ngày thứ Sáu
Thời gian gần đây, Wanda rất tích cực đăng ảnh chồng con lên các trang cá nhân. Từ những buổi đi dạo, thăm thú Paris đến những bữa tối lãng mạn, rồi các buổi khám phá những khu vui chơi giải trí ở Kinh đô ánh sáng. Qua đó, người ta thấy được vẻ hạnh phúc viên mãn của bà xã kiêm người đại diện của tiền đạo Mauro Icardi (28 tuổi). Không những thế Wanda cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh rất quyến rũ trong các bộ váy áo sexy, như một lời tự nhắc nhở bản thân phải luôn xinh đẹp, ngọt ngào ở tuổi 34.

Thậm chí buổi tối thứ Sáu vừa qua, khi PSG tiếp Angers trên sân nhà Parc des Princes, Wanda còn mang theo hai con gái đến để cổ vũ cho chồng. Wanda đã đăng ảnh hai con lên Instagram rồi gắn thẻ Icardi lên bài viết của mình. Đáp lại, chàng cầu thủ thuộc biên chế PSG ngay lập tức bấm “like” rồi đăng lại bài viết của vợ trên Instagram của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi Icardi được ra sân trong đội hình xuất phát của đội bóng Thủ đô Paris thời gian gần đây. Tuy Icardi không ghi bàn và bỏ lỡ vài cơ hội ngon ăn, nhưng PSG vẫn giành chiến thắng 2-1 để củng cố vững chắc ngôi đầu BXH.


Gia đình Icardi - Wanda đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ

“Rỉ máu” thứ Bảy
Song mọi thứ tan biến rất nhanh. Trưa thứ Bảy, Wanda bất ngờ hủy theo dõi người bạn China Suarez. Sau đó, cựu người mẫu đăng dòng trạng thái: “Vậy là một gia đình nữa lại tan nát, đúng là thứ rác rưởi”. Kèm theo đó, cô cũng hủy theo dõi và hủy kết bạn Icardi, đồng thời xóa hết tất cả những bức hình chụp chung của hai người trên Instagram. Dường như mối quan hệ giữa Wanda và Icardi đã thay đổi chỉ sau một đêm. Và lần này, giới truyền thông cho rằng Wanda đã phát hiện ra chồng mình ngoại tình.

Tuy Wanda không nhắc đến tên bất cứ ai, nhưng việc cô bỏ theo dõi China Suarez cũng giúp người hâm mộ có thể đoán ra đây chính là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm hai vợ chồng Wanda-Icardi. China Suarez tên thật là Maria Eugenia. Trong vài năm gần đây, cô là một trong những nhân vật được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội tại Argentina trong vai trò người mẫu, ca sĩ, diễn viên kiêm nhà thiết kế thời trang. Tình sử của Suarez cũng rất phức tạp. Cô là mẹ của hai cô con gái, nhưng các con cô không cùng cha.


Wanda từng lừa dối Maxi Lopez để lấy Icardi

Mới đây, Suarez cũng xuất hiện trên khắp các mặt báo Argentina khi chia tay với nam diễn viên người Chile, Benjamin Vicuna. Mà trước đó, Suarez được cho là người thứ ba khiến Vicuna ly hôn với người mẫu Pampita Ardohain. Không những thế, Suarez còn bị đào bới vụ cô đến Tây Ban Nha cách đây vài năm để cặp kè với nam ca sĩ David Biscal. Mối tình này nhanh chóng đổ vỡ sau đó 1 năm. Tiếp đó Suarez đã gặp gỡ với đối tác thứ hai, cũng là cha của cô con gái Magnolia.

Khi Wanda đăng dòng trạng thái đầy tức giận nói trên, cô nhận được nhiều lời động viên, an ủi của những người theo dõi cô. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người mỉa mai, chế giễu và cho rằng cô “gieo nhân nào gặt quả ấy” để ám chỉ cô từng “cắm sừng” chồng cũ. Trước khi kết hôn với Icardi vào tháng 5/2014, Wanda ly dị chồng là cầu thủ Maxi Lopez vào tháng 11/2013 sau gần 5 năm chung sống và có 3 con. Lopez từng nhiều lần lên tiếng tố Icardi là người thứ ba, còn Wanda thiếu chung thủy.

Hiện Suarez đã khóa bình luận trên tài khoản xã hội, còn vợ chồng Wanda-Icardi cũng chưa lên tiếng gì về vụ việc. Tuy nhiên, gia đình hạnh phúc của họ đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Nguồn BONGDAPLUS
https://bongdaplus.vn/hau-truong-bong-da/lo-dien-tieu-tam-chen-ngang-gia-dinh-icardi-wanda-3475182110.html

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Cựu sao Chelsea gãy mũi kinh hoàng

Tin hậu trường
10/03/2024 15:17

Người cũ Chelsea, Ross Barkley bị gãy mũi và đổ nhiều máu trong trận đấu với Crystal Palace nhưng vẫn tiếp tục thi đấu.

Trở thành hàng xóm với Messi, Luis Suarez bay mất 11,5 triệu USD

Tin hậu trường
07/03/2024 23:00

Cái giá của Luis Suarez trong việc trở thành hàng xóm với Messi không hề rẻ, khi tiền đạo người Uruguay bay mất số tiền lên tới 11,5 triệu USD (tương đương khoảng 284 tỷ ...

Xabi Alonso tận hưởng tuần trăng mật vĩnh cửu

Tin hậu trường
26/02/2024 23:03

Không chỉ viết nên những kỷ lục cùng Leverkusen, HLV Xabi Alonso còn đem lại sự chú ý đặc biệt khi đang tận hưởng tuần trăng mật vĩnh cửu cùng cô vợ “vạn người mê” Nagore...

Góc check VAR: Man City đã lách luật tài chính từ… 100 năm trước

Tin hậu trường
25/02/2024 22:46

Man City đang phải đối mặt với 115 cáo buộc vi phạm tài chính kéo dài trong 9 năm. Nhưng có thể nhiều người không biết, đây không phải lần đầu tiên nửa xanh của thành Man...

Góc check VAR: Bố của HLV Nagelsmann là một điệp viên & đã tự sát vì áp lực

Tin hậu trường
24/02/2024 22:52

Bí mật tưởng chừng “sống để dạ, chết mang theo" vừa được HLV trưởng ĐT Đức Julian Nagelsmann tiết lộ. Theo đó, bố của ông là một điệp viên và đã tự sát vì áp lực công việ...

Vợ Messi gây ngạc nhiên với hình xăm chưa từng thấy

Tin hậu trường
31/01/2024 08:03

Antonela Roccuzzo, cô vợ của ngôi sao người Argentina, Lionel Messi đã gây ngạc nhiên qua việc để lộ hình xăm chưa từng thấy.

Gareth Bale sở hữu quán bar 'trá hình'

Tin hậu trường
22/01/2024 21:25

Mới đây, Gareth Bale đã mở cơ sở 2 của quán bar mang tên Par 59 tại quê nhà Cardiff. Nhưng nó đã nhận về không ít đánh giá trái chiều.

Thời nhỏ, số Lionel Messi nhọ hơn đít nồi

Tin hậu trường
20/01/2024 23:54

Bây giờ ai cũng bảo Lionel Messi số đỏ. Nào là số đỏ khi thành công ở Barca, số đỏ khi đoạt 8 Quả Bóng. Vâng, số đỏ khi vô địch World Cup, thậm chí số đỏ khi ăn nốt quả g...

Vụ chuyển nhượng Neymar từ Barca sang PSG bị điều tra

Tin hậu trường
18/01/2024 23:45

Vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới năm 2017 của Neymar từ Barca sang PSG đang bị các quan chức Pháp điều tra.

Con trai Maradona: ‘Tôi biết ai đã sát hại cha tôi’

Tin hậu trường
14/01/2024 12:38

Diego Armando Maradona Jr., con trai huyền thoại Diego Maradona mới đây đã lên tiếng khẳng định biết rất rõ thủ phạm sát hại cha mình.

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm
1
Arsenal
28 46
64
2
Liverpool
28 39
64
3
Man City
27 34
60
4
Aston Villa
28 18
55
5
Tottenham
27 20
53
6
Man United
28 0
47
7
West Ham
28 -4
43
8
Brighton
28 6
42
9
Wolves
28 -2
41
10
Newcastle
28 11
40

Kết quả

Ngoại hạng Anh
18/03/2024