Dàn fan cuồng Man City, Arsenal hứa 'thưởng nóng' cho chức vô địch

01:32 | 19/05/2024
Những fan cuồng sexy của Man City và Arsenal đang hâm nóng vòng đấu cuối cùng của mùa giải bằng những lời dự đoán.

Emily Brooke (Man City)

Emily Brooke, người mẫu kiêm võ sĩ quyền Anh là fan cuồng Man City. Cô không ngại ngần thể hiện tình yêu với đội bóng bằng những bộ ảnh nội y táo bạo. 114.000 người theo dõi trên Instagram của Emily chắc chắn sẽ thích thú điều này.
Mỹ nhân 24 tuổi tin tưởng đội bóng của mình sẽ nâng cao cúp vô địch Premier League. Tuy nhiên, cô cũng hiểu đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Mặc dù Emily sẽ đi nghỉ dưỡng vào tuần cuối cùng của Premier League, cô vẫn sẽ cổ vũ City theo cách quen thuộc nhất - chụp ảnh khoe áo đấu và nội y trên mạng xã hội.

Emily chia sẻ: "Tôi nghĩ cuộc đua vô địch có thể đi theo hai hướng, khi City còn trận đấu khó khăn với West Ham. Nhưng tôi tin chúng tôi sẽ đánh bại đối thủ. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ thắng đậm West Ham để cải thiện hiệu số bàn thắng bại. Giá như MU chơi tốt hơn một chút và đánh bại Arsenal thì hay. Sẽ là một lợi thế lớn cho City nếu Arsenal mất điểm. Thật không may, tôi sẽ không có mặt ở Anh cho những trận đấu cuối cùng, vì vậy tôi sẽ cổ vũ từ xa và trên các nền tảng mạng xã hội của mình".

Arabella Mia (Arsenal)

Arabella Mia nổi tiếng sau màn "váy áo bất ổn" khi phủ đầy sơn lên người để ủng hộ Arsenal bên ngoài sân Emirates. Nhưng cô nàng chắc chắn rằng các Pháo thủ sẽ không mắc bất kỳ sai lầm ngớ ngẩn nào trên sân cỏ trong trận đấu cuối cùng gặp Everton vào cuối tuần.
Nữ người mẫu hy vọng tinh thần của Arsenal sẽ vững vàng và cũng mong Man City "sụp đổ" để đội bóng Bắc London có thể ăn mừng vô địch sau 20 năm chờ đợi dài đằng đẵng. Arabella chia sẻ: "Tất nhiên tôi cầu nguyện Man City mất điểm, không quan tâm đến Tottenham vì thành tích bết bát của họ trong 10 trận gần đây. Thật tuyệt vời nếu Arsenal giành chức vô địch để tri ân cho đội hình Vô địch năm 2004".

Và nếu Arsenal vô địch Premier League, Arabella sẽ ăn mừng theo cách "nóng bỏng" bằng việc quay video cùng ngôi sao phim người lớn hàng đầu nước Mỹ, "The Girth Master", khi đang mặc áo đấu của Arsenal.

Nguồn: BONGDAPLUS
https://bongdaplus.vn/hau-truong-bong-da/dan-fan-cuong-man-city-arsenal-hua-thuong-nong-cho-chuc-vo-dich-4318362405.html

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Ronaldo đứng ngồi không yên vì cậu cả

Tin hậu trường
18/10/2024 08:27

Ronaldo rất quan tâm tới tình hình chơi bóng của cậu con trai cả Ronaldo Jr. Cho dù cầu thủ 14 tuổi có năng khiếu bóng đá nhưng Ronaldo vẫn đòi hỏi rất cao ở con trai.

Người mẫu Thụy Điển tiết lộ dự tiệc cùng Mbappe... và Cristiano Ronaldo

Tin hậu trường
18/10/2024 09:08

Tiền đạo Real Madrid, Kylian Mbappe đang gặp rắc rối to sau khi cơ quan công tố Thụy Điển mở cuộc điều tra về cáo buộc tấn công tình dục. Càng ồn ào hơn khi một người mẫu...

Bạn gái hơn tuổi Văn Thanh kiếm hơn nửa tỷ đồng 1 tuần

Tin hậu trường
18/10/2024 10:00

Trần Bích Hạnh - bạn gái của Văn Thanh khoe thu nhập khủng khiến ai cũng phải ước mơ.

Choáng váng với đám cưới 136 tỷ của con gái Mourinho

Tin hậu trường
18/10/2024 10:30

Con gái của HLV Jose Mourinho đã gây choáng váng qua đám cưới triệu phú, khi tiêu tốn tới 5 triệu euro (tương đương 136 tỷ Đồng).

'Nam thần' của ĐT Việt Nam lấy vợ còn đang tuổi đi học

Tin hậu trường
17/10/2024 08:31

Tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Thanh Nhàn bất ngờ thông báo chuẩn bị lên xe hoa với bạn gái Nguyễn Thị Ngọc Lan.

Thoát kiếp 'đầu đường xó chợ' nhờ Messi

Tin hậu trường
16/10/2024 07:06

Từ chỗ sống lang thang, ngủ trong ô tô, một fan có tên Damian Olivera-Bergallo đã trở thành triệu phú nhờ niềm đam mê bóng đá và đặc biệt ngôi sao Lionel Messi.

Cựu sao Premier League bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm

Tin hậu trường
14/10/2024 07:34

Một ngôi sao từng chơi ở Premier League đã bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm phụ nữ tại khách sạn ở London.

Bạn thiếu thời của Ronaldo được ví như sư tử khi đóng phim khiêu dâm

Tin hậu trường
14/10/2024 07:12

Sự nghiệp của Fabio Paim, người mà Cristiano Ronaldo cho là giỏi hơn anh, đã có bước ngoặt đáng kinh ngạc khi ngôi sao người Bồ Đào Nha này lần đầu đóng phim người lớn và...

Gia đình Messi gặp nguy hiểm

Tin hậu trường
09/10/2024 23:40

Nguy hiểm đang rình rập gia đình ngôi sao người Argentina, Lionel Messi và cô vợ Antonela Roccuzzo khi Milton, siêu bão mạnh nhất hành tinh năm 2024 chuẩn bị ập đến bang ...

Bạn gái Văn Thanh mắc bệnh thường gặp ở người cao tuổi

Tin hậu trường
10/10/2024 08:35

Hot girl Trần Bích Hạnh – bạn gái của hậu vệ Văn Thanh đã chia sẻ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại lên trang cá nhân.

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm

Kết quả

EURO 2024
17/10/2024