Cole Palmer thay đổi vị trí tại Chelsea

10:35 | 27/07/2024
Theo The Athletic, HLV trưởng Enzo Maresca sẽ điều chỉnh vị trí thi đấu của tiền vệ ngôi sao Cole Palmer tại Chelsea.


Palmer gia nhập Chelsea từ Man City hồi Hè năm ngoái và lập tức tạo ra ảnh hưởng to lớn. Ngôi sao người Anh đã ghi 27 bàn cùng 15 đường kiến tạo để một tay gồng gánh The Blues dù chỉ là "lính mới".

Dưới thời Mauricio Pochettino, Palmer chủ yếu được bố trí chạy cánh phải và thỉnh thoảng hoạt động như một "số 10" tự do di chuyển trên sân. Dù vậy, The Athletic khẳng định Palmer sẽ đảm nhiệm một vai trò mới dưới thời tân HLV Maresca.


Cựu thuyền trưởng Leicester đang cố gắng áp dụng phong cách bóng đá mới Chelsea, tập trung nhiều vào việc triển khai tấn công từ hàng thủ. Các cầu thủ được khuyến khích di chuyển vào các khu vực khác nhau để tạo ra một khối tấn công mạnh mẽ.

Theo đó, Palmer sẽ thi đấu như là một trong hai "số 8" của Maresca. Tiền vệ 22 tuổi cùng một đồng đội khác sẽ dâng cao đá như một hộ công trong lúc Chelsea kiểm soát bóng. Điều đó đồng nghĩa Maresca sẽ lựa chọn một cầu thủ chạy cánh phải khác cho The Blues.


Truyền thông Anh đưa tin Maresca hi vọng Chelsea có thể chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh khác sau khi thất bại ở vụ Michael Olise - người đã gia nhập Bayern. Hiện tại, Chelsea sở hữu Noni Madueke, Raheem Sterling và Mykhailo Mudryk có thể đá cánh.


Tuy nhiên, một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp thế giới có thể sẽ giúp nâng tầm Chelsea. Lúc này, đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm đến Nico Williams của Bilbao. Ngoài ra, Karim Adeyemi của Dortmund cũng nằm trong tầm ngắm của họ.

Nguồn: BONGDAPLUS

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Shakira bị quấy rối tình dục

Bóng đá quốc tế
16/09/2024 07:53

Shakira, bồ cũ của cựu ngôi sao Barca, Gerard Pique đã bị quấy rối tình dục trong khi đang nhảy múa ở một hộp đêm tại Miami, Mỹ.

Gabriel Magalhaes: 'Cái đầu vàng' của Arsenal

Bóng đá quốc tế
16/09/2024 07:50

Mỗi khi Arsenal gặp bế tắc trong việc ghi bàn, HLV Mikel Arteta lại hướng tới cái đầu của trung vệ Gabriel Magalhaes. Bởi cầu thủ người Brazil luôn biết cách ghi bàn bằng...

Bại tướng của Barca phát cuồng vì Yamal, 'người tạo nên sự khác biệt'

Bóng đá quốc tế
16/09/2024 07:45

Tài năng trẻ Lamine Yamal của Barca được coi là "người tạo nên sự khác biệt" và được ví như Lionel Messi sau màn trình diễn ghi bàn tuyệt vời của anh trước Girona.

Arsenal trong tiếng gầm quá khứ

Bóng đá quốc tế
16/09/2024 07:42

Những CĐV Arsenal có thể tìm thấy một điều gì đó rất quen thuộc ở đoàn quân của Mikel Arteta, một thứ bản lĩnh thép từng làm nên đội bóng huyền thoại của Arsene Wenger.

Dani Olmo: Tỏa sáng và... chấn thương

Bóng đá quốc tế
16/09/2024 07:35

Cầu thủ tấn công Dani Olmo đã thể hiện phong độ chói sáng từ khi ra sân cho Barca. Nhưng đáng tiếc là anh vừa bị chấn thương và khiến HLV Hansi Flick cũng như các CĐV của...

Bàn thắng của Arsenal là phạm luật?

Bóng đá quốc tế
16/09/2024 07:31

Cựu danh thủ Paul Merson cho rằng bàn thắng quyết định của Arsenal tại trận Derby Bắc London không nên được công nhận. Các chuyên gia khác cũng đồng tình với quan điểm nà...

Son Heung-min bị chỉ trích vì 'cuộc phỏng vấn ảo tưởng nhất mùa giải'

Bóng đá quốc tế
16/09/2024 07:30

Tottenham vừa phải chịu thất bại trước Arsenal trong trận derby bắc London và cuộc phỏng vấn sau trận đấu của Son Heung-min đã gây chú ý.

De Ligt có đáng tin?

Bóng đá quốc tế
16/09/2024 07:20

Matthijs de Ligt là điểm sáng trong chiến thắng 3-0 của MU trên sân Southampton. Nhưng trung vệ người Hà Lan cần nhiều hơn những màn trình diễn như vậy. Duy trì sự ổn địn...

Kết quả bóng đá châu Âu: Lukaku tiếp tục tỏa sáng, Alvarez 'thông nòng'

Bóng đá quốc tế
16/09/2024 07:17

Ở loạt trận diễn ra đêm qua và rạng sáng nay tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã chứng kiến sự tỏa sáng của các cựu tiền đạo Premier League là Romelu Lukaku và Julian Alv...

Flick đang quét sạch tàn dư tiki-taka ở Barca

Bóng đá quốc tế
15/09/2024 09:50

Barca là đội duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đầu của La Liga. Và khởi đầu như mơ ấy có công lớn của HLV Hansi Flick, người giúp đội bóng Catalunya xóa sạch “tàn dư” của ti...

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm

Kết quả

EURO 2024
16/09/2024