Bỏ rơi vợ mang bầu, ‘bom tấn’ Bayern công khai tình mới

08:10 | 21/10/2024
Vụ tiền vệ Joao Palhinha của Bayern Munich xé bỏ giao kèo hôn nhân với cô vợ Patricia Palhares đang mang thai có thêm tình tiết đáng chú ý, với việc Palhinha đưa tình mới về ra mắt gia đình.

Sự chia tay của Joao Palhinha và cô vợ Patricia Palhares khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Đáng nói ở chỗ, Patricia đang mang thai đứa con thứ hai của cặp đôi này. Vì thế, không ít người cho rằng rằng phải có điều gì đó rất nghiêm trọng đã xảy ra mới dẫn đến sự rạn nứt đột ngột này và rất có thể đã có sự chen ngang của kẻ thứ 3.


Cần biết, cặp đôi này đã ở bên nhau được 5 năm và kết hôn vào năm 2021. Patricia sinh con trai đầu lòng Joao Maria vào tháng 10/2022. Nữ ca sĩ Patricia phát hiện ra sự phản bội của Palhinha, người gia nhập Bayern từ Fulham vào mùa hè với bản hợp đồng "bom tấn" trị giá 55 triệu euro và đệ đơn ly hôn vào cuối tháng 8 vừa qua. Theo quyết định phân xử của tòa án, con trai đầu lòng Joao Maria sẽ ở với Palhinha một tuần ở Đức cứ sau 15 ngày.


Cả hai trước đó đã gặp nhau tại tòa án gia đình và trẻ vị thành niên Braga (Bồ Đào Nha) để ký một thỏa thuận tạm thời liên quan đến việc ly hôn và các vấn đề về quyền nuôi con trai của họ sắp tròn hai tuổi. Theo truyền thông Bồ Đào Nha, bầu không khí của cuộc gặp diễn ra vô cùng căng thẳng, thậm chí đã có những to tiếng cãi vã. Sở dĩ như vậy bởi Palhinha lại có dịp phát tiết thói bủn xỉn. Khi tòa án đề cập tới khoản tiền chu cấp cho con trai mình, “bom tấn” Bayern đề xuất trả cho con trai mình: 500 euro mỗi tháng.

Ngay sau khi có quyết định công nhận ly dị của tòa án, Palhinha đã vội vã đưa nhân tình Sarah về ra mắt gia đình. Không ai khác Sarah, người đang làm việc tại cùng CLB Bayern Munich với Palhinha là tác nhân phá nát hạnh phúc gia đình của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Palhinha đã phản bội cô vợ mang bầu sau khi phải lòng Sarah.



Cô bồ Sarah của Palhinha đang bị công kích dữ dội


Điều đáng chú ý là cả hai đều ở cùng khu vực Englischer Garten Sud, ngoại ô Munich. “Họ là hàng xóm, sống cách nhau 5 phút đi bộ và những ngày đầu họ không hẳn là kín đáo. Người ta thấy họ thường xuyên ăn tối cùng nhau”, một nguồn tin chia sẻ trên tạp chí Vidas. Hình ảnh đầu tiên về tình yêu mới của Palhinha cũng đã được tạp chí Vidas tiết lộ. Sarah trông khá nổi bật với vóc dáng cao ráo cùng đôi mắt nâu và mái tóc vàng óng ả.


Với màn vội vã đưa nhân tình Sarah về ra mắt gia đình sau khi bỏ vợ đang mang bầu, Palhinha đã ngay lập tức gây ra những tranh cãi dữ dội. “Chỉ vì nhân tình mà anh ta sẵn sàng làm tất cả, kể cả việc rũ bỏ cô vợ đang mang trong người giọt máu của anh ta”, “Palhinha không đáng gọi là đàn ông sau những gì anh ta gây ra”, đó là những gì mà số đông người hâm mộ công kích Palhinha. Không chỉ Palhinha, cô bồ Sarah cũng đã bị “tổng sỉ vả” vì thói cướp chồng của người khác.


“Sarah đừng bao giờ quên một điều: những gì Palhinha đã làm với Patricia, anh ta cũng có thể làm với cô ta”, “Rõ ràng Sarah cũng là người phụ nữ không biết xấu hổ vì biết anh ta đã có gia đình mà lại chấp thuận quan hệ ngoài luồng với anh ta”, đó là những lời chỉ trích nhằm vào Sarah.

Nguồn: BONGDAPLUS

Bình luận

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài

Tin liên quan

Bỏ rơi vợ mang bầu, ‘bom tấn’ Bayern công khai tình mới

Tin hậu trường
21/10/2024 08:10

Vụ tiền vệ Joao Palhinha của Bayern Munich xé bỏ giao kèo hôn nhân với cô vợ Patricia Palhares đang mang thai có thêm tình tiết đáng chú ý, với việc Palhinha đưa tình mới...

Ronaldo đứng ngồi không yên vì cậu cả

Tin hậu trường
18/10/2024 08:27

Ronaldo rất quan tâm tới tình hình chơi bóng của cậu con trai cả Ronaldo Jr. Cho dù cầu thủ 14 tuổi có năng khiếu bóng đá nhưng Ronaldo vẫn đòi hỏi rất cao ở con trai.

Người mẫu Thụy Điển tiết lộ dự tiệc cùng Mbappe... và Cristiano Ronaldo

Tin hậu trường
18/10/2024 09:08

Tiền đạo Real Madrid, Kylian Mbappe đang gặp rắc rối to sau khi cơ quan công tố Thụy Điển mở cuộc điều tra về cáo buộc tấn công tình dục. Càng ồn ào hơn khi một người mẫu...

Bạn gái hơn tuổi Văn Thanh kiếm hơn nửa tỷ đồng 1 tuần

Tin hậu trường
18/10/2024 10:00

Trần Bích Hạnh - bạn gái của Văn Thanh khoe thu nhập khủng khiến ai cũng phải ước mơ.

Choáng váng với đám cưới 136 tỷ của con gái Mourinho

Tin hậu trường
18/10/2024 10:30

Con gái của HLV Jose Mourinho đã gây choáng váng qua đám cưới triệu phú, khi tiêu tốn tới 5 triệu euro (tương đương 136 tỷ Đồng).

'Nam thần' của ĐT Việt Nam lấy vợ còn đang tuổi đi học

Tin hậu trường
17/10/2024 08:31

Tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Thanh Nhàn bất ngờ thông báo chuẩn bị lên xe hoa với bạn gái Nguyễn Thị Ngọc Lan.

Thoát kiếp 'đầu đường xó chợ' nhờ Messi

Tin hậu trường
16/10/2024 07:06

Từ chỗ sống lang thang, ngủ trong ô tô, một fan có tên Damian Olivera-Bergallo đã trở thành triệu phú nhờ niềm đam mê bóng đá và đặc biệt ngôi sao Lionel Messi.

Cựu sao Premier League bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm

Tin hậu trường
14/10/2024 07:34

Một ngôi sao từng chơi ở Premier League đã bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm phụ nữ tại khách sạn ở London.

Bạn thiếu thời của Ronaldo được ví như sư tử khi đóng phim khiêu dâm

Tin hậu trường
14/10/2024 07:12

Sự nghiệp của Fabio Paim, người mà Cristiano Ronaldo cho là giỏi hơn anh, đã có bước ngoặt đáng kinh ngạc khi ngôi sao người Bồ Đào Nha này lần đầu đóng phim người lớn và...

Gia đình Messi gặp nguy hiểm

Tin hậu trường
09/10/2024 23:40

Nguy hiểm đang rình rập gia đình ngôi sao người Argentina, Lionel Messi và cô vợ Antonela Roccuzzo khi Milton, siêu bão mạnh nhất hành tinh năm 2024 chuẩn bị ập đến bang ...

Bảng xếp hạng

Câu lạc bộ Trận Hiệu số Điểm

Kết quả

EURO 2024
21/10/2024